Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Neymar có thể giành QBV ở PSG"

Thứ Ba 06/02/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định tiền đạo Neymar hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng trong màu áo PSG.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, PSG đã chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar từ Barca với giá 222 triệu euro. Trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, ngôi sao người Brazil sống dưới cái bóng quá lớn của Messi, bởi vậy anh muốn ra đi để chứng tỏ mình cũng có thể trở thành số 1 thế giới. Với tài năng của mình, “tiểu Pele” đã không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình ở sân Công viên các Hoàng tử, Neymar đang chơi cực kỳ ấn tượng, anh cùng với Cavani và Mbappe hợp thành bộ ba khiến mọi hàng thủ đều phải sợ hãi.
Ronaldo Tien dao Neymar co the gianh QBV o PSG hinh anh
Neymar đang chơi tốt trong màu áo PSG
Siêu sao Cristiano Ronaldo khẳng định tiền đạo Neymar hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng trong màu áo PSG: “Cậu ấy có đủ mọi thứ để có thể giành Quả bóng vàng tại PSG. Neymar đang nhận được sự ủng hộ từ NHM và BLĐ, cậu ấy được chơi bóng trong một tập thể gồm nhiều cầu thủ giỏi. Nếu PSG giành những danh hiệu lớn, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.
Real tính chiêu mộ sao bự Ligue 1 để tăng cường hàng công
CLB Real Madrid đang dự tính chiêu mộ chân sút của PSG, Edison Cavani nhằm bổ sung sức mạnh hàng tấn công ở mùa giải mới.
“Có một số đội bóng mà tôi rất thích chơi, PSG là một trong số đó. Tôi đã nhiều lần đến Paris, tôi cảm thấy thích thú với cuộc sống ở nơi đây, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chơi bóng cho PSG trong tương lai, bởi tôi quyết tâm giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Neymar đã cân nhắc kỹ lưỡng khi cập bến đội bóng lớn của nước Pháp, cậu ấy muốn trở thành số 1 và tất nhiên phải chọn đội bóng có thể giúp mình hiện thực hóa điều đó”, Ronaldo tiếp tục.
Ronaldo Tien dao Neymar co the gianh QBV o PSG hinh anh 2
Cristiano Ronaldo tin Neymar có thể giành QBV trong màu áo PSG
Tại vòng 1/8 Champions League, Real Madrid sẽ đụng độ PSG, nói về trận đấu này CR7 khẳng định: “Đây là trận đấu khó khăn cho cả hai đội, nếu đặt PSG và Real lên bàn cân ở thời điểm hiện tại, chẳng đội bóng nào dám nhận mình mạnh hơn. Đây là một trận đấu đỉnh cao và kết quả chỉ được định đoạt ở những khoảnh khắc quyết định. PSG đang có phong độ cao nhưng Real đang là ĐKVĐ giải đấu trong 2 mùa liên tiếp, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục thể hiện bản lĩnh của mình”.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X