Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real thanh lý 7 cầu thủ trong Hè 2018

Thứ Hai 02/04/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin của báo giới Tây Ban Nha, công thần Cristiano Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real Madrid thanh lý 7 cầu thủ trong một nỗ lực tái thiết đội bóng trước mùa giải mới.

Trải qua một mùa giải bết bát mà chỉ còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Champions League, CLB Real Madrid đang được yêu cầu thay máu lực lượng trong hè 2018. Mới đây, công thần của đội bóng, Cristiano Ronaldo cũng chỉ ra 7 cầu thủ không đạt yêu cầu mà BLĐ đội bóng cần thanh lý để mang về những cái tên tiềm năng hơn trong hè 2018.

Ronaldo muon Real thanh ly 7 cau thu trong He 2018  hinh anh

Ronaldo muốn Real thanh lý 7 cầu thủ, bao gồm Isco

Theo nguồn tin Diario Gol, người đầu tiên trong danh sách Ronaldo muốn Real thanh lý 7 cầu thủ là tiền vệ Isco. Theo giới truyền thông, tiền vệ người TBN được cho là không được lòng CR7 cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cả hai không có mối quan hệ tốt với nhau. Vì vậy, CR7 không muốn thấy Isco ở sân Bernabeu ở mùa giải tới.

Bên cạnh đó, QBV thế giới 2017 cũng muốn Los Blancos sớm tìm ra một cái tên tin tưởng để thay thế Keylor Navas, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 12 tới. Mặc dù đang là thủ môn số 1 trong của Real trong những năm qua sau sự ra đi của thánh Iker tuy nhiên chưa khi nào Keylor Navas tạo được sự yên tâm với Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không dưới một lần đã thúc giục ban lãnh đạo Real Madrid mang về thủ môn tầm cỡ thế giới như De Gea và Courtois để thay thế Navas. Và anh đang hy vọng sẽ sớm được làm việc với một người đồng nghiệp mới ở vị trí trấn giữ khung thành trong mùa giải mới.

Ngoài 2 cái tên kể trên, trong danh sách thanh lý mà Ronaldo muốn BLĐ Real thực hiện còn có Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Borja Mayoral, Jesus Vallejo và Achraf Hakimi. Đây là những cầu thủ chỉ đóng vai trò dự bị mà CR7 cho rằng không đủ đẳng cấp để khoác áo đội bóng Hoàng gia trong mùa bóng tới.

Một số thống kê về Cristiano Ronaldo ở mùa giải 2017/18:

Cristiano Ronaldo

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X