Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real mua sao Valencia

Thứ Bảy 14/04/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đang thúc giục Real Madrid mua Goncalo Guedes, ngôi sao đang chơi cực hay trong màu áo Valencia.

Goncalo Guedes đang chơi cực tốt

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Goncalo Guedes đang chơi cực tốt trong màu áo Valencia. Cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi được 4 bàn thắng cùng 8 kiến tạo 20 lần đá chính ở La Liga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này giúp “Bầy dơi” đang xếp thứ 3 trên BXH.

Guedes đang chơi cực tốt trong màu áo Valencia

Cầu thủ 21 tuổi có thể đá được ở hai cánh. Với tốc độ, kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, anh vừa có thể phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Đặc biệt, Goncalo Guedes có khả năng sút xa cực tốt.

Ở mùa giải này, không ít những tình huống dứt điểm từ xa của cầu thủ này đem đến những cơ hội mang về bàn thắng cho Valencia.

Ngôi sao người Bồ chuyển đến Valencia ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 theo dạng cho mượn từ PSG. Với phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996, “Bầy dơi” đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ này.
 

Ronaldo muốn Real đưa về Goncalo Guedes

 

Không dễ để Valencia mua đứt cầu thủ người Bồ khi mà Real vào cuộc. Theo Don Balon, Cristiano Ronaldo đang thúc giục Real Madrid mua Goncalo Guedes ở phiên chợ Hè 2018.
Cristiano Ronaldo muon Real Madrid mua Goncalo Guedes hinh anh

Ronaldo muốn Real mua Goncalo Guedes

Siêu sao người Bồ đánh giá cao tài năng của cầu thủ đồng hương, anh tin rằng sự có mặt của ngôi sao 21 tuổi sẽ giúp chất lượng đội hình của Real Madrid được nâng cấp đáng kể. CR7 muốn Los Blancos chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. 

Theo Ronaldo, Real không cần ký hợp đồng với những cầu thủ lớn như Harry Kane hay Robert Lewandowski, bởi CR7 vẫn có thể đảm nhiệm vai trò của một tiền đạo cắm. 

Ronaldo muốn Real đưa về thêm những vệ tinh để cấp bóng cho mình và Goncalo Guedes là một trong số đó. Ngoài Real thì một vài đội bóng lớn cũng muốn có ngôi sao đang thi đấu cho Valencia. Arsenal quan tâm Guedes, đó là thông tin được Mirror đăng tải.

Bản thân Goncalo Guedes khẳng định chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa, anh sẽ xem xét những lời đề nghị. Khả năng Real Madrid mua Goncalo Guedes thành công là khá cao, bởi họ luôn có sức hút với những ngôi sao.

Phong độ của Goncalo Guedes ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X