Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real mua cầu thủ đồng hương

Thứ Sáu 06/10/2017 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng muốn BLĐ Real Madrid đưa về tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ William Carvalho luôn là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của Sporting Lisbon. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu tiền vệ phòng ngự có sức mạnh và khả năng phân phối bóng tốt. Anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Arsenal, Liverpool hay M.U cũng từng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng mức giá mà họ đưa ra chưa thể thuyết phục Sporting Lisbon nhả ngôi sao của mình.
Ronaldo muon Real mua tien ve William Carvalho hinh anh 2
Ronaldo muốn Real mua William Carvalho
Ở thời điểm hiện tại, West Ham đang là đội bóng khát tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon nhất. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để có cầu thủ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Trong một động thái mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng muốn BLĐ Real Madrid đưa về tiền vệ đồng hương. Trong đội hình Los Blancos lúc này Casemiro là lựa chọn chất lượng duy nhất ở vị trí tiền vệ phòng ngự, CR7 muốn Kền kền trắng mua William Carvalho để cạnh tranh với cầu thủ người Brazil.
Bị Barca bỏ xa, chủ tịch Real đổ tại trọng tài
Ông trùm Florentino Perez tỏ ra vô cùng bức xúc với công tác trọng tài ở La Liga suốt từ đầu mùa giải này.
Cristiano Ronaldo tỏ ra ngưỡng mộ với tài năng của cầu thủ đồng hương, anh nghĩ rằng sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ giúp đội hình của Real Madrid được nâng cấp đáng kể. Với việc còn đá được ở vị trí trung vệ William Carvalho hoàn toàn có thể trở thành đối tác của Sergio Ramos ở trung tâm hàng thủ. Năm nay mới 25 tuổi nên ngôi sao người Bồ Đào Nha còn có thể cống hiến cho Los Blancos rất lâu nữa. Trong trường hợp đội chủ sân Bernabeu muốn có ngôi sao của Sporting, họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng.
Ronaldo muon Real mua tien ve William Carvalho hinh anh 2
William Carvalho là tiền vệ phòng ngự được đánh giá khá cao
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Real Madrid đã đẩy đi những cầu thủ quan trọng nhưng lại không có những sự thay thế xứng đáng. Điều đó khiến họ đang để Barca thiết lập một cách biệt khá lớn trên bảng xếp hạng La Liga. Cụ thể Kền kền trắng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 7 điểm ít hơn đội đầu bảng Barca. HLV Zidane cũng muốn đưa về thêm những tân binh vào tháng 1 tới để nâng cấp đội hình, nhưng những mục tiêu mà ông nhắm tới không có cái tên William Carvalho.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X