Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Juventus mua sao khủng Real Madrid

Thứ Bảy 07/07/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus mua Marcelo, đó là mong muốn của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ được đồn đoán sẽ cập bến đội bóng thành Turin trong ngày hôm nay.

Ronaldo sắp cập bến Juventus


Theo nhiều nguồn tin từ báo chí Italia và Tây Ban Nha, Juventus đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Ronaldo từ phía Real Madrid. Lời đề nghị trị giá 100 triệu euro từ đội bóng thành Turin khiến Los Blancos không thể từ chối.
Cristiano Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo hình ảnh

Ronaldo sắp là người của Juventus


Juventus được cho là sẽ ký hợp đồng 3 năm với Ronaldo, mỗi mùa cầu thủ 33 tuổi sẽ nhận 30 triệu euro/mùa. Dù không còn trẻ nhưng phong độ của CR7 vẫn khá ổn định, anh là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng của Italia.

Số áo của Ronaldo tại Juventus cũng đã được thông báo, theo đó anh sẽ nhận áo số 7 từ tay Juan Cuadrado. Ngôi sao người Colombia sẽ buộc phải khoác áo số 16 từ mùa giải tới.

Trong ngày hôm nay, Juventus dự kiến sẽ ra mắt bản hợp đồng mang tên Ronaldo. Ngày 07 tháng 7 cho một cầu thủ mang áo 7 được cho là rất ý nghĩa, hiện NHM Juventus đang rất chờ đợi giây phút CR7 chính thức thuộc về đội bóng thành Turin.

Ronaldo muốn Juventus đưa về Marcelo

Dù chưa chính thức cập bến Juventus song CR7 đã muốn đội bóng thành Turin mang theo một đồng đội ở Real tới Italia. Juventus mua Marcelo, đó là mong muốn của Cristiano Ronaldo.
Marcelo phat bieu ve tran chung ket C1 2018

Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo


CR7 đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Brazil và muốn đội bóng của Italia đưa về ngôi sao người Brazil. Khi chính thức cập bến Juventus, Ronaldo sẽ trực tiếp gặp HLV Massimiliano Allegri, anh sẽ bày tỏ mong muốn được chơi bóng bên cạnh Marcelo ở Juventus.

Marcelo năm nay đã 30 tuổi, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng Real bán ngôi sao của mình cũng có thể xảy ra bởi ngôi sao sinh năm 1988 không còn trẻ nữa.

Real đang nhắm Marcos Alonso thay Marcelo, nếu mua được ngôi sao của Chelsea khả năng Los Blancos nhả cầu thủ 30 tuổi cho Juventus là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X