Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ muốn loại một cầu thủ khỏi đội hình Real

Thứ Bảy 30/09/2017 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Bồ Đào Nha mới đây đã có động thái gây sức ép với BHL Real cũng như cá nhân HLV Zidane về việc nên sử dụng tiền vệ Lucas Modric thay vì sao trẻ đang lên Dani Ceballos.

Dani Ceballos gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN từ Real Betis ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay với giá 16 triệu bảng Anh. Dù gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất thi đấu ở Bernabeu, tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi này cũng đã phần nào khẳng định được tài năng với 2 bàn thắng sau 103 phút ra sân thi đấu.

Ronaldo bat ngo muon loai mot cau thu khoi doi hinh Real hinh anh
Ronald muốn HLV Zidane không sử dụng sao trẻ Ceballos

Chứng kiến sự thể hiện của Dani Ceballos, HLV Zidane đang có kế hoạch sử dụng cầu thủ này nhiều hơn trong tương lai. Song điều này đã vấp phải sự phản đối từ trụ cột đội bóng, tiền đạo Cristiano Ronaldo. Tờ Daily Star mới đây đã dẫn lại nguồn tin từ tờ Don Balon cho biết ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đến tận văn phòng làm việc của HLV Zidane để nói chuyện cá nhân với nhà cầm quân này.

Tại đây Ronaldo đã nói với ông thầy người Pháp rằng mình không muốn thi đấu cùng tân binh Dani Ceballos. Thay vào đó, anh muốn HLV Zidane dành nhiều cơ hội hơn cho đồng đội Modric tại đội hình chính Real. Nguyên nhân sâu xa của việc này là do Ronaldo thích chơi bên cạnh Modric hơn không chỉ bởi mối quan hệ tốt đẹp của cả hai, mà còn là việc CR7 thường xuyên nhận được những đường chuyền kiến tạo thuận lợi để ghi bàn. Việc Ceballos chơi thiên về tấn công và muốn có nhiều bàn thắng cũng ảnh hưởng đến hiệu suất của Ronaldo khiến anh không hài lòng ra mặt. 

Và yêu cầu này đã nhanh chóng nhận được cái gặt đầu từ vị thuyền trưởng Real. Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1972 cũng không sẵn sàng chiêu mộ Ceballos, tuy nhiên sao trẻ này lại nhận được sự ủng hộ của ngài chủ tịch Florentino Perez trong một kế hoạch ngăn cản anh gia nhập đại kình địch Barcelona trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Rõ ràng triết lý của Real Madrid đang có sự thay đổi đáng kể khi ông trùm bất động sản này chủ trương xây dựng đội bóng theo hướng đầu tư dài hạn với việc chiêu mộ hàng loạt các tài năng trẻ, thay vì vung tiền mua sao như những gì đã diễn ra trong quá khứ. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X