Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên tiếng về khả năng Neymar gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 10/05/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo huyền thoại người Brazil lên tiếng về khả năng ngôi sao hậu bối đồng hương chia tay sân Công viên các Hoàng tử để trở về Tây Ban Nha khoác áo Los Blancos được đồn đoán bấy lâu nay.

Tương lai Neymar sớm bị đặt dấu hỏi sau hai năm hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain. Đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp hay những vụ lùm xùm scandal, ngôi sao Brazil hoàn toàn có thể sớm ra đi trong nay mai, đặc biệt sau cú sốc thất vọng bị Manchester United lội ngược dòng loại khỏi Champions League.

Ronaldo dự đoán Neymar rời PSG gia nhập Real Madrid hè 2019 hình ảnh
Neymar rời PSG gia nhập Real Madrid hè 2019?

Khả năng lớn nhất thuộc về một cú sốc khó tin, khi Neymar có thể trở về Tây Ban Nha nhưng không còn trong màu áo cũ Barcelona. Thay vào đó, anh sẽ tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình để gia nhập đại kình địch Real Madrid, câu lạc bộ hoàng gia quyết tâm cải tổ đội hình bằng những quả bom tấn hè này sau một mùa giải thất bại thảm hại.

Tuy nhiên, Ronaldo “béo” lại không tin vào mối lương duyên tương lai giữa đội bóng cũ và hậu bối đồng hương, cho rằng đây là thương vụ sẽ khó có khả năng xảy ra. Phát biểu của tiền đạo huyền thoại người Brazil: “Tin đồn về Neymar đã kéo dài hàng năm trời nay rồi nhưng chưa bao giờ có liên hệ cụ thể gì với Real Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời ai cũng muốn có, nhưng tôi nghĩ sẽ không đi đâu hết.”

Nhận định Neymar sẽ không gia nhập Real Madrid, nhưng Ronaldo đồng thời cũng dự đoán Gareth Bale sẽ chia tay sân Bernabeu sau thêm một mùa giải nhạt nhòa đáng quên và chắc chắn lại không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Anh nói thêm: “Bale không có vấn đề gì hết, nhưng Zizou cũng có quyền đưa ra những quyết định tốt nhất cho tập thể. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ còn nằm trong kế hoạch của đội bóng trong mùa giải tới đây, quan trọng là có thể chấp nhận để ra đi làm lại sự nghiệp hay không.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X