Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lên mặt chỉ trích đồng đội sau khi Real thua đau Atletico

Chủ Nhật 28/02/2016 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không giấu được sự bực tức với các đồng đội sau khi Real đón nhận trận thua đau đớn trước Atletico ngay tại sào huyệt Bernabeu.

Ronaldo len mat chi trich dong doi sau khi Real thua dau Atletico hinh anh
Ronaldo chỉ trích các đồng đội sau thất bại của Real trước Atletico

Đêm qua trên sân Bernabeu, Real đã đón nhận trận thua đau đớn trước gã hàng xóm Atletico bằng bàn thắng duy nhất của Grizemann. Đây rõ ràng là một kết quả bất công với Los Blancos, đội bóng đã tạo ra thế trận áp đảo toàn diện kể từ sau tiếng còi khai cuộc. Sau trận Real 0-1 Atletico, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không giấu được sự bực tức với các đồng đội của mình.

Cụ thể, Ronaldo nói: “Nếu tất cả đồng đội đều ở đẳng cấp như tôi, có lẽ giờ đây Real đã giành ngôi đầu bảng. Nếu một đội bóng không thi đấu với sự quyết tâm và đoàn kết tốt nhất, thật khó để họ có thể giành chiến thắng trong một cuộc đua dài. Tôi không hề muốn xúc phạm bất cứ ai. Tôi rất thích chơi với Benzema, với Bale, Marcelo. Tôi không nói rằng những người khác là không tốt, ví dụ Danilo chơi tốt nhất hôm nay.

Zidane nói gì sau trận thua đầu tiên cùng Real?
(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đã có những phát biểu hết sức lạc quan sau khi Real đón nhận thất bại 0-1 trước Atletico ngay tại sào huyệt Bernabeu.

Cùng với đó, Ronaldo đã đổ lỗi lên đầu người tiền nhiệm Benitez: “Tôi không biết rằng đây có phải là hậu quả của việc chuẩn bị mùa giải kém hay không nhưng chúng tôi hiện có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương và điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Real”. “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội và xứng đáng giành chiến thắng, nhưng bóng đá là như thế.

Với việc đón nhận thất bại trước Atletico, Real gần như hết cửa vô địch La Liga. Giờ đây, mục tiêu duy nhất của Los Blancos là đấu trường Champions League, nơi mà họ đã gần như đặt chân vào vòng Tứ kết sau thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi trước AS Roma tại vòng 1/8. Dù việc bắt kịp Barca đã gần như là mơ mộng nhưng kết quả thua trước Atletico là điều gì đó rất đau đớn với Ronaldo nói riêng và người Real nói chung.

Xem thêm video Real 0-1 Atletico (Vòng 26 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X