Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập tức đáp trả: "Mourinho ra đi, tôi đá hay hơn"

Thứ Bảy 06/08/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, làng bóng đột nhiên nóng lên khi HLV Mourinho chỉ trích siêu sao Ronaldo không có đóng góp gì cho trận chung kết Euro 2016.
 

Ronaldo lap tuc dap tra Mourinho ra di, toi da hay hon hinh anh
Ronaldo và Mourinho từng có thời gian thân thiết

Không hiểu vì lý do gì mà “Người đặc biệt” lại chỉ trích cậu đồng hương thân thiết Ronaldo. HLV Mourinho bất ngờ tuyên bố CR7 chẳng có đóng góp gì cho Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016. Nhất là trong vai trò “HLV” chỉ đạo trên sân. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi họ vốn có mối quan hệ thân thiết trong quá khứ.

Mourinho xem thường màn chỉ đạo của Ronaldo ở CK Euro 2016
Tân HLV trưởng Man Utd cho rằng hành động hò hét bên ngoài đường biên của ngôi sao đồng hương, từng làm học trò của ông ở Real Madrid cũng như từng khoác áo...

Có vẻ mối quan hệ rạn nứt giữa Mourinho và Ronaldo là có thật bởi ngay sau khi “Người đặc biệt” nói xấu anh thì siêu sao này đã đáp trả mạnh mẽ. Thậm chí tuyên bố của CR7 còn sâu cay hơn. Chân sút chủ lực của Real Madrid nói: “Tôi luôn luôn tôn trọng HLV và cố gắng học hỏi từ họ. Kể từ tháng 8/2013 (khi Mourinho rời Real) thì tôi càng trở nên mạnh mẽ và thi đấu tốt hơn. Màn trình diễn trên sân cỏ đã chứng minh tất cả. Như tôi nói từ sau trận chung kết Euro 2016, tôi chỉ lên giây cót tinh thần lên các đồng đội chứ không hề thiếu tôn trọng với HLV”.

Trong quá khứ, Ronaldo từ là học trò cưng của HLV Mourinho khi hai người có 3 năm làm việc ở Real Madrid. Tuy vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị đánh giá là không thành công ở sân Bernabeu. Ngay sau khi “Người đặc biệt” ra đi thì Kền kền trắng đã vô địch Champions League dưới thời Ancelotti. 2 năm liên tiếp sau đó thì Ronaldo lấy lại danh hiệu QBV FIFA từ tay đại kình địch Messi.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X