Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục trong ngày Real bị cắt mạch bất bại

Thứ Hai 16/01/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại 1-2 trước Sevilla đã khiến Real Madrid chấm dứt chuỗi trận bất bại song Cristiano Ronaldo vẫn được an ủi với một kỷ lục La Liga.


Real Madrid hành quân tới sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla với sơ đồ 3-5-2 khá lạ lẫm. Sự bỡ ngỡ trước một hệ thống mới đã khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lâm vào tình trạng lép vế và nếu không có may mắn cùng sự chắc chắn của thủ thành Keylor Navas, lưới của họ đã phải rung lên trước. Nhưng rốt cục những người có được bàn mở điểm lại chính là Real sau khi Cristiano Ronaldo thực hiện thành công quả penalty ở phút 67 sau khi thủ môn Sergio Rico của Sevilla phạm lỗi với Dani Carvajal trong vòng cấm.

Ronaldo lap ky luc trong ngay Real bi cat mach bat bai hinh anh
Ronaldo thực hiện thành công quả penalty trước Sevilla

Tiếc rằng đó cũng là tất cả những gì Real làm được ở trận đấu này. Sự quật khởi trong thời gian cuối trận đã giúp Sevilla đảo ngược thế cờ với 2 bàn thắng lần lượt 1 do Sergio Ramos phản lưới nhà và 1 do Stevan Jovetic ghi. Với thất bại 1-2 này, Real ngoài việc phải dừng con số bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường ở mức 40 trận cũng bị chính Sevilla thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 1 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Tuy nhiên, riêng ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real lại có một chút an ủi. Chả là bàn thắng vào lưới Sevilla đã giúp anh cân bằng kỷ lục về số lần thực hiện thành công penalty nhiều nhất tại La Liga. Anh và huyền thoại Hugo Sanchez của chính Real sẽ chia sẻ thành tích 56 lần ghi bàn từ chấm 11m và dĩ nhiên sẽ còn có cơ hội để độc chiếm nó trong tương lai.

Với việc làm tung lưới Sevilla, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 11 tại La Liga mùa này bao gồm 3 từ penalty và hiện chỉ kém bộ đôi Lionel MessiLuis Suarez của Barcelona, những người đã có 14 bàn. Trong số 7 mùa giải đã qua kể từ khi CR7 chuyển tới chơi cho Real và La Liga, mùa anh có nhiều pha lập công từ chấm phạt đền nhất là 2011/12 với 12 bàn, kế tiếp là 2014/15 với 10 bàn. Ngoài ra, mùa Ronaldo ghi được ít bàn nhất từ penalty tại giải là 2009/10 với 4 bàn trong năm đầu đặt chân tới Madrid.

Xem lại video tổng hợp trận Sevilla 2-1 Real Madrid



Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X