Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập kỷ lục siêu khủng ở trận thắng Sevilla

Thứ Hai 15/05/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League – siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi dấu vào sử sách của Real Madrid với cú đúp trong trận đấu Real 4-1 Sevilla.

Tại vòng 37 La Liga, Real Madrid tiếp tục phong độ ấn tượng thời gian gần đây với chiến thắng trước đối thủ Sevilla. Nacho, Toni Kroos và Cristiano Ronaldo là những cái tên xuất hiện trên bảng điện tử giúp Kền kền trắng vượt qua đội khách với tỷ số chung cuộc 4-1. Chiến thắng này cũng giúp đội chủ sân Bernabeu tiếp tục bám sát Barcelona trên bảng xếp hạng.

Ronaldo lap ky luc sieu khung o tran thang Sevilla hinh anh
Cristiano Ronaldo nâng tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid

Người được nhắc đến nhiều nhất ở trận đấu này đương nhiên là siêu sao Cristiano Ronaldo. Sau khi lập thành tích ghi 8 bàn trong 4 trận gần nhất và đi vào lịch sử Champions League, cầu thủ Bồ Đào Nha đã thêm một lần bổ sung vào kỷ lục của mình thành tích ghi bàn khủng khiếp. Cụ thể, chân sút 32 tuổi đã vượt qua con số 400 bàn thắng cho Real Madrid với cú đúp trong trận đấu này (cụ thể là 401 bàn). Mọi lời khen ngợi dành cho Ronaldo dường như đã cạn, và không còn nghi ngờ gì nữa, anh chính là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
2 bàn thắng từ tình huống đệm bóng cận thành quen thuộc và một pha dứt điểm 1 chạm cho thấy khả năng chọn vị trí của Ronaldo là đáng sợ đến thế nào. Ngoài ra, đây cũng là bàn thắng thứ 24 và 25 của siêu sao Bồ Đào Nha vào lưới nạn nhân ưa thích Sevilla, nhiều hơn bất kỳ CLB nào anh từng phá lưới.
Bên cạnh đó, 4 bàn thắng trong trận này cũng giúp Real Madrid trở thành CLB thứ 3 đạt mốc 100 bàn thắng tại giải vô địch quốc gia, sau kình địch Barcelona và AS Monaco. Với phong độ khủng khiếp hiện tại, Los Blancos đang tiến gần đến danh hiệu La Liga mùa giải này. Chỉ còn 1 trận đấu nữa và xếp dưới Barca vì thành tích đối đầu, tuy nhiên thầy trò Enrique phải cầu mong Real mất ít nhất 3 điểm mới có cơ hội lật đổ, do Kền kền trắng vẫn còn 1 trận chưa thi đấu. Tuy nhiên, đừng nói việc giành chiến thắng, ngay cả cầm hòa CLB Hoàng gia Tây Ban Nha ở thời điểm này cũng là vô cùng khó khăn.

Những CLB ghi nhiều bàn nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu :

Barcelona – 112
Real Madrid – 100
AS Monaco – 100
Napoli – 86
Bayern Munich – 85


Lịch thi đấu cuối cùng trong cuộc chiến giành La Liga:

Barcelona: gặp Eibar trên sân nhà (22/5).
Real Madrid: gặp Celta (18/5) và Malaga (22/5) đều trên sân khách.

 


Highlight Real Madrid vs Sevilla vòng 37 La Liga

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X