Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lại mâu thuẫn với HLV Benitez vì bị chê đá phạt kém

Thứ Ba 15/12/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ El Chiringuito, Cristiano Ronaldo và HLV Rafa Benitez lại có mâu thuẫn mới và nguồn cơn của vụ việc này đến từ khả năng sút phạt không tốt của siêu sao người Bồ.

Ronaldo lai mau thuan voi HLV Benitez vi bi che da phat kem hinh anh
Khả năng sút phạt của Ronaldo trong những năm gần đây đã sa sút khá nhiều
Trước khi vụ việc này diễn ra, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Rafa Benitez cũng không mấy tốt đẹp. Sau thất bại toàn diện trước Barca ở trận Siêu kinh điển, CR7 gần như đã mất niềm tin vào ông thầy người Tây Ban Nha. Mâu thuẫn giữa bộ đôi này được đẩy lên đến đỉnh điểm khi có nhiều nguồn tin cho rằng Cristiano Ronaldo thậm chí còn tới gặp riêng chủ tịch Florentino Perez và yêu cầu đội bóng sa thải ngay “vua đấu cúp” với lý do: “Tin tôi đi, Real sẽ chẳng giành được danh hiệu nào nếu như Benitez vẫn còn tại vị.”

Và mới đây, theo tin từ tờ El Chiringuito của Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa hai thầy trò Benitez và Ronaldo đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì những cú sút phạt của CR7. Được biết, HLV Rafa Benitez gần đây đã yêu cầu Ronaldo thử trải nghiệm một cuộc kiểm tra sinh trắc học với hy vọng sẽ cải thiện được sự chính xác từ những cú sút phạt của cầu thủ này. Tuy nhiên, yêu cầu của nhà cầm quân 55 tuổi đã khiến cho siêu sao người Bồ vô cùng giận dữ và khiến cho mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng, nhất là khi Ronaldo mới ghi bàn từ một cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Malmo tại đấu trường Champions League.
Thống kê: Cristiano Ronaldo đã không còn là chính mình
(Bongda24h.vn) - Theo thống kê từ Goal, số bàn thắng mà tiền đạo Cristiano Ronaldo có được tại La Liga mùa này thấp nhất từ khi anh chuyển tới Real Madrid từ...
Dẫu vậy, có thể thấy ý muốn của Benitez là hoàn toàn vì đội bóng chứ không phải ngầm chê bai CR7 như anh nghĩ. Ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo chỉ có được đúng 2 tình huống sút phạt trực tiếp thành bàn vào lưới Eibar và Getafe trong tổng số 48 bàn thắng đã giúp anh nhận được danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu vừa qua. Kể từ tháng 4/2014, sau cú sút phạt tầm thấp vào lưới Bayern tại Champions League, Ronaldo đã được trao cơ hội thực hiện xấp xỉ 80 quả đá phạt trực tiếp nhưng hầu hết bóng đều bị các thủ môn cản phá dễ dàng, trúng hàng rào hoặc bay chệch khung thành. Có lẽ trước khi giận dữ với yêu cầu của Benitez thì ngôi sao của Real nên xem lại khả năng sút phạt của mình trước đã.

Xem video tốc độ kinh hoàng của ngôi sao Ronaldo thời còn khoác áo M.U

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X