Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo là người thường xuất sắc nhất, còn Messi đến từ hành tinh khác"

Thứ Ba 05/04/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique cho rằng Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất so với những cầu thủ khác đang thi đấu ở Trái Đất, nhưng vẫn kém hơn Lionel Messi một chút.

Gerard Pique hinh anh
Pique cho rằng Messi không phải là người thường

Cristiano Ronaldo cùng với Lionel Messi
đang là hai siêu sao khác biệt nhất so với phần còn lại của bóng đá thế giới hiện nay. Cả hai đã chia nhau 8 danh hiệu Quả bóng Vàng gần nhất, trong đó Messi là cầu thủ nhỉnh hơn ở số giải thưởng cá nhân này với 5 lần giành chiến thắng trước Ronaldo.

Ở mùa giải năm nay, CR7 đang là người thi đấu trội hơn. Anh đã ghi được 29 bàn thắng tính riêng tại La Liga trong khi Leo mới chỉ chạm tới cột mốc 22 bàn. Siêu sao người Bồ cũng vừa tỏa sáng rực rỡ khi ghi bàn thắng quyết định trong trận Siêu kinh điển đầy kịch tính.
Barca vs Atletico (1h45 ngày 6/4): Thử thách cực đại
Nếu ai cho rằng El Clasico là thách thức lớn nhất với gã khổng lồ xứ Catalan thì đã nhầm, trận đấu Barca vs Atletico vào đêm nay mới là rào cản khó chịu nhất...

Trung vệ Gerard Pique, cầu thủ là đồng đội của Messi tại Barca nhiều năm trở lại đây đồng thời cũng từng kề vai sát cánh với Ronaldo trong mùa giải 2007/08 thần thánh tại Man Utd, vừa đưa ra quan điểm về hai ngôi sao xuất chúng của làng bóng đá đương đại.

“Tôi nghĩ cả hai người đều là những cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta đang nói về hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất, không chỉ ở thời điểm này mà còn trong lịch sử bóng đá. Tôi nghĩ rằng Messi sở hữu những tài năng mà không ai có được. Cậu ấy có khả năng cầm bóng và kiểm soát trái bóng cực kỳ ấn tượng. Quả bóng không bao giờ rời xa khỏi chân cậu ấy quá hai mét. Bắt kịp với tốc độ của cậu ấy khi dẫn bóng đã là một nhiệm vụ bất khả thi rồi. Tôi chưa từng chứng kiến bất kỳ ai sở hữu tài năng như thế cả.”

“Cristiano Ronaldo thì là một cầu thủ khác. Cậu ấy có lối chơi hoàn toàn khác Messi. Ronaldo cao, khỏe và là một cầu thủ tương đối toàn diện. Cậu ấy có thể ghi bàn bằng đầu, đá phạt từ xa, sút 11m, qua người một đấu một. Theo tôi thấy, Ronaldo là cầu thủ tốt nhất so với tất cả những người thường khác. Còn Messi thì không còn là người thường nữa.”

Theo TTVN
Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X