Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không muốn Real mua Mbappe

Thứ Hai 31/07/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Cristiano Ronaldo không muốn Real Madrid mua tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco.

 

Real Madrid đang ở rất gần tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Los Blancos đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Cụ thể, họ đã chấp nhận chi tới 180 triệu euro tiền chuyển nhượng, trong đó 160 triệu euro trả trước còn 20 triệu euro phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này. Sao trẻ người Pháp lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, xong anh chỉ muốn tới Bernabeu. Đây là đội bóng mà cầu thủ 18 tuổi thần tượng từ rất nhỏ.
Tien dao Kylian Mbappe khong duoc Ronaldo chao don hinh anh
Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid
Tiền đạo Mbappe đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua anh đóng góp rất lớn vào thành công của Monaco. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ người Pháp đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao lớn, đó là khả năng qua người và dứt điểm rất sắc sảo. Có được cầu thủ sinh năm 1998 đội hình của Real Madrid sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, theo Diario Gol, Cristiano Ronaldo không muốn Real Madrid mua tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco.
HLV Barca: “Chiến thắng trước Real mang nhiều ý nghĩa”
HLV Valverde hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Real tại ICC 2017 và tin rằng nó sẽ mang lại nhiều điều tích cực trước thềm mùa giải mới.
Theo đó, CR7 chắc chắn sẽ phải chia sẻ tầm ảnh hưởng với cầu thủ người Pháp, khi đó khả năng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng của anh sẽ bị suy giảm đáng kể. Cựu sao M.U cho rằng ở tuổi 32 anh vẫn có thể lĩnh xướng hàng công Los Blancos, bởi vậy anh muốn đội bóng từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi. Ronaldo đánh giá cao Mbappe nhưng đây chưa phải thời điểm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa về ngôi sao người Pháp.
Tien dao Kylian Mbappe khong duoc Ronaldo chao don hinh anh 2
 Ronaldo không muốn Real mua Mbappe
Việc Ronaldo không vui với việc Real sắp ký hợp đồng với Mbappe cũng là điều dễ hiểu, bởi về mặt cá nhân chắc chắn tầm ảnh hưởng của CR7 sẽ bị giảm sút khi mà chân sút 18 tuổi có mặt ở Bernabeu. Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng Ronaldo cảm thấy chán nản và muốn rời Los Blancos, song cầu thủ này đã lên tiếng khẳng định anh sẽ tiếp tục chơi cho Real Madrid ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua CR7 vẫn là trụ cột trên hàng công của Kền kền trắng với 42 bàn thắng sau 43 lần ra sân.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X