Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không muốn Real mua Kane

Thứ Tư 08/11/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phóng viên Guillem Balague của Sky Sports, Cristiano Ronaldo không muốn Real Madrid mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2018.

 

Real Madrid đang khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Liên tiếp những kết quả tệ hại khiến họ để đại kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Ở Champions League, Los Blancos cũng chỉ xếp thứ 2 sau 4 lượt đấu, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Việc hàng công chơi không tốt là một trong những lý do khiến Kền kền trắng đang chơi thất vọng. Cristiano Ronaldo và Karim Benzema mới chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng ở La Liga sau 11 vòng đấu, đó thực sự là con số không thể tin được.
Ronaldo khong muon Real mua tien dao Harry Kane hinh anh
Ronaldo va Benzema chơi thất vọng khiến Real quan tâm Kane
HLV Zidane và chủ tịch Perez đều lo lắng với chất lượng hàng công, họ đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao lớn để nâng cấp khả năng tấn công. Tiền đạo Harry Kane đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong hai mùa giải gần đây cầu thủ người Anh đều là Vua phá lưới Premier League, mùa này anh cũng chơi cực tốt. Los Blancos dự định chi đến 200 triệu euro cho thương vụ này, họ sẽ hỏi mua chân sút 24 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Real đang coi Kane là nhân tố thay thế lâu dài cho Ronaldo.
Tottenham mất hai trụ cột trước thềm đại chiến Arsenal
Bộ đôi Harry Kane và Harry Winks của Tottenham đã rời đội tuyển Anh sau khi được chẩn đoán là bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu.
Tuy nhiên, theo phóng viên News  Guillem Balague của Sky Sports, Cristiano Ronaldo không muốn Real Madrid mua tiền đạo Harry Kane ở Hè 2018. Theo đó CR7 tự tin vào việc mình và cầu thủ người Pháp sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ, bởi vậy anh không muốn Kền kền trắng đưa về một ngôi sao lớn trên hàng công. Siêu sao người Bồ cũng cho rằng anh thích đá cùng Benzema trên hàng công, bởi vậy khi Ronaldo còn thi đấu ở Bernabeu thì anh không muốn có sự xuất hiện của Kane.
Ronaldo khong muon Real mua tien dao Harry Kane hinh anh 2
 Ronaldo không muốn Real mua Kane
Ronaldo đã không được triệu tập để tham dự hai trận giao hữu của ĐT Bồ Đào Nha tới đây, anh sẽ có nghỉ ngơi để lấy lại phong độ. Ở tuổi 32 CR7 đang cho thấy những dấu hiệu giảm sút về phong độ. Siêu sao sinh năm 1985 vừa khẳng định anh sẽ quyết tâm bắt kịp thành tích ghi bàn của Messi ở La Liga, nhưng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Nếu như Ronaldo mới có 1 bàn ở La Liga thì siêu sao của Barca đã có 12 bàn sau 11 trận ở giải đấu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X