Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đổi ý, ở lại Real là bởi… M.U

Thứ Tư 30/05/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không hài lòng với MU. Siêu sao này từng kỳ vọng CLB cũ sẽ chi đậm để tái ngộ với mình nhưng rốt cục họ đã không dám làm điều đó.
 

Ronaldo bóng gió rời Real


Cristiano Ronaldo mới cùng Real Madrid trải qua chiến thắng 3-1 trước Liverpool để giành chức vô địch châu Âu lần thứ 13 trong lịch sử. Tính gần hơn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đăng quang tại Champions League ở 4 trong số 5 mùa giải qua. Họ cũng là đội đầu tiên vô địch giải đấu 3 mùa liên tiếp kể từ năm 1976 tới nay.

Nhưng thật khó hiểu là trong ngày nâng cao cúp bạc Champions League, Ronaldo lại tỏ vẻ không vui. Trong phát biểu với phóng viên, anh có nói bằng tiếng Anh: “Tôi đã trải qua thời gian tươi đẹp cùng Real Madrid”. Đã trải qua ở đây ám chỉ sự việc đã kết thúc và không còn lặp lại trong tương lai.

Cristiano Ronaldo không hài lòng với MU hình ảnh
Ronaldo ở lại Real sau khi bóng gió ra đi

Cách nói này của Ronaldo bóng gió về việc anh sẽ rời Real sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Điều này gây nên sự hoang mang lớn trong những người hâm mộ Real và Ronaldo.
 

Thất vọng với M.U


Sau cùng, Ronaldo đã phải lên tiếng trấn an CĐV Real và hẹn gặp lại họ ở mùa tới. Có nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân của việc này tới từ sự cứng rắn của lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu. Hợp đồng của CR7 với Real còn 2 năm và họ không để anh ra đi dễ dàng.

Tuy nhiên, sự thật không hoàn toàn như vậy. Theo nguồn tin của Don Balon, nếu như Man United từ nước Anh thực lòng với Ronaldo hơn, đã không có chuyện anh muốn ở lại. Ngôi sao người Bồ từng kỳ vọng CLB cũ sẽ tìm mọi cách để đón mình trở lại hè này nhưng điều đó chỉ nằm trong tưởng tượng của anh.

Ronaldo bi chi trich

Ronaldo không hài lòng với MU vì không trả lương khủng


Ronaldo không hài lòng với MU nhất là bởi vấn đề… ‘đầu tiên’. Chưa cần qua cửa Real, chỉ việc Quỷ đỏ không chấp nhận trả lương khủng lên tới 50 triệu Euro cho Ronaldo cũng là một điều khiến anh ngán ngẩm. CR7 tin rằng mình phải được mức đãi ngộ cao hơn kình địch Lionel Messi, người đang lãnh 40 triệu Euro/ năm tại Barcelona.

Và khi phía M.U kiên quyết không phá vỡ kỷ lục lương bổng tại CLB, ý định trở lại của Ronaldo cũng tan biến. Anh khẳng định tương lai tại Real, ít nhất là trong vòng 1 mùa giải nữa.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên trang Bongda24h.vn:

M.U nhắm cái tên ai cũng không biết là ai
MU muốn mua Diogo Dalot của Porto. Hậu vệ trái mới 19 tuổi của Porto được Quỷ đỏ xem như người thay thế Luke Shaw bắt đầu từ mùa giải 2018/19 tới đây.
MU nhận tin dữ từ thương vụ Sessegnon
Ông chủ Shahid Khan khẳng định chắc nịch rằng sao trẻ Ryan Sessegnon sẽ tiếp tục chinh chiến ở Premier League cùng Fulham mùa tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X