Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khiến M.U và Real Madrid lo sốt vó

Chủ Nhật 17/01/2016 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh muốn tới Giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong tương lai.


Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Tầm ảnh hưởng của siêu sao người Bồ tại Real Madrid đã không còn như trước. Năm nay anh sắp bước sang tuổi 31, bởi vậy việc Los Blancos muốn giảm phụ thuộc vào cầu thủ này cũng là điều dễ hiểu. Tiền vệ Gareth Bale được cho là sẽ thay thế CR7 trong việc trở thành trung tâm của đội bóng. Điều này khiến cựu cầu thủ của M.U không hài lòng và đã đánh tiếng muốn ra đi.
Tien dao Ronaldo khien MU va Real Madrid lo sot vo hinh anh
Ronaldo muốn tới MLS thi đấu
PSG và M.U là hai đội bóng sẵn sàng “phá két” chiêu mộ Ronaldo. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán Ronaldo. Nhưng BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu khẳng định họ sẽ không bán CR7 với bất cứ giá nào. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Bồ đã khiến cả Real Madrid và M.U lo lắng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1985 đã tiết lộ tới Giải nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu trong tương lai.
Chi 85 triệu euro, M.U quyết mua sao thất sủng của Real
(Bongda24h.vn) – Tờ Sport (TBN) cho biết, M.U sẵn sàng chi ra tới 85 triệu euro để mua tiền vệ James Rodriguez, cầu thủ đang bị thất sủng tại Real Madrid.
Ronaldo nói: “Có lẽ chơi bóng ở Mỹ sẽ tốt hơn cho tôi trong tương lai. Tôi đã xem giải đấu này, ở đó chơi bóng tốt hơn nhiều nơi. Tôi nghĩ điều này có thể xảy ra. Năm nay tôi sắp 31 tuổi, tôi cần một môi trường thi đấu ít khắc nghiệt hơn La Liga và Premier League. Tới Mỹ có thể là sự lựa chọn hợp lý ở thời điểm này. Ở đó tôi vừa có thể thi đấu lại vừa có thể giải trí, đó thực sự là một đất nước tuyệt vời”.
tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Phát biểu của Ronaldo khiến M.U và Real Madrid lo lắng
Lời nói này sẽ khiến không ít người phải bất ngờ nhất là các CĐV của Real khi trước đây anh từng tuyên bố sẽ thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao cho đến khi giải nghệ. Real sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của CR7, như vào năm 2013 anh đặt bút ký vào hợp đồng mới với Real. Có lẽ những tiết lộ mới đây này sẽ khiến cho giấc mộng tái hợp với đội bóng cũ Manchester United sẽ không còn và tham vọng của gã nhà giàu nước Pháp PSG cũng khép lại.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 16/1: Ronaldo bỏ ngỏ khả năng sang MLS
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (16/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Việc nói bóng gió về việc gia nhập MLS trong bối cảnh Real bị dính phải án phạt cấm chuyển nhượng 2 năm cũng là động thái để nhắc nhở BLĐ Real về việc ngày càng có thái độ hời hợt với siêu sao người Bồ.

Tổng hợp toàn bộ 57 bàn thắng của Ronaldo trong năm 2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X