Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định sẽ tái xuất trên sân cỏ vào cuối tuần này

Thứ Năm 08/09/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tiết lộ anh đã bình phục chấn thương đầu gối và sẽ trở lại chơi cho Real Madrid trong trận đấu với Osasuna cuối tuần này.


Còn nhớ ở trận chung kết Euro 2016 ngày 11/7 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bị tổn thương dây chằng đầu gối chân trái sau pha va chạm với Dimitri Payet và dù đã rất cố gắng nhưng vẫn buộc phải rời sân ở ngay phút 25. Không có ngôi sao 31 tuổi, Bồ Đào Nha đã gặp nhiều vất vả trước chủ nhà Pháp song rốt cục với sự kiên cường của các cầu thủ, họ không những đứng vững mà còn là những người giành chiến thắng chung cuộc với bàn thắng của Eder trong hiệp phụ.

Bong da hinh anh
Ronaldo đã trở lại tập luyện tại Real trong tuần này

Về phần của Ronaldo, theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh sẽ mất ít nhất 2 tháng điều trị mới có thể trở lại thi đấu. Trong thời gian đó, CR7 đã bỏ lỡ tour du đấu hè của Real cùng 3 trận chính thức với Sevilla tại Siêu cúp châu Âu và 2 trận với Real Sociedad và Celta Vigo tại La Liga. Dù vậy, với nỗ lực đáng nể, chấn thương của Ronaldo đã có những tiến triển và không phát sinh thêm thời gian phục hồi so với dự kiến.

Trong tuần này, người ta đã thấy Ronaldo có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trước đó, cựu cầu thủ của Man United đã phải tập riêng trong phòng gym nhằm duy trì thể lực. Và sau một chuỗi ngày chờ đợi mà như chính Ronaldo thừa nhận là “tồi tệ”, anh đã có thể vui mừng thông báo với các phóng viên trong một sự kiện quảng cáo rằng: “Tôi sẽ ra sân trước Osasuna (tại vòng 3 La Liga) cuối tuần này.”

Ronaldo khang dinh se tai xuat tai Real cuoi tuan nay hinh anh 2
Và anh mới đích thân thông báo sẽ tái xuất sân cỏ cuối tuần này

Trong 2 trận trước đó tại La Liga không có Ronaldo, Real đã lần lượt hạ Real Sociedad và Celta Vigo với các tỷ số 3-0 và 2-1. Tối thứ 7 này (10/9), Los Blancos sẽ chính thức đón chào sự trở lại của Ronaldo trong cuộc tiếp đón Osasuna trên sân nhà Santiago Bernabeu. Theo nhận định của giới chuyên môn, CR7 sẽ được HLV Zinedine Zidane xếp đá chính song sẽ chỉ xuất hiện khoảng 70 phút trên sân.

Không may mắn như Ronaldo, một số thành viên khác của Real như hậu vệ Fabio Coentrao, tiền vệ Isco hay thủ môn Keylor Navas vẫn vắng mặt do chấn thương.


Gia Vi

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X