Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời

Thứ Hai 03/05/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều tỏa sáng ở lượt trận rạng sáng nay giúp Juventus và Barca giành những chiến thắng vất vả.

Ronaldo và Messi lần lượt tỏa sáng


Sau khi chứng kiến Inter Milan chính thức vô địch Serie A trước 4 vòng đấu, Juventus quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Udinese, qua đó bảo vệ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin để đối thủ vượt lên từ rất sớm. Sau đó họ chơi bế tắc và tưởng như sẽ phải nhận thất bại, song ở thời điểm khó khăn nhất ngôi sao lớn nhất Cristiano Ronaldo đã lên tiếng.
Cả Ronaldo và Messi vừa tỏa sáng giúp Juventus và Barca giành 3 điểm

Cả Ronaldo và Messi vừa tỏa sáng giúp Juventus và Barca giành 3 điểm


Phút 82, Ronaldo tự mình mang về quả 11m, và cũng chính anh thực hiện thành công mang về bàn gỡ 1-1 cho Juventus. Đến phút 89, từ đường lật bóng của Rabiot, CR7 chạy chỗ trước khi dứt điểm quyết đoán mang về chiến thắng 2-1 nghẹt thở cho đội bóng thành Turin.

Ronaldo đã có pha lập công thứ 27 cho Juventus tại Serie A mùa này. Ngay sau khi CR7 gọi thì Lionel Messi trả lời. Siêu sao người Argentina cũng lập cú đúp trong trận đấu của Barca với Valencia. Ngôi sao sinh năm 1987 mang về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Camp Nou ở phút 57.

Tới phút 69, anh hoàn tất cú đúp bằng pha đá phạt đưa bóng dội cột dọc bay vào lưới để hạ gục thủ thành Cillessen. Màn trình diễn ấn tượng của M10 giúp anh cán mốc 28 bàn ở La Liga, tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga.

Cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu vẫn chứng kiến sự thống trị rõ ràng của Robert Lewandowski. Ngôi sao người Ba Lan có 36 bàn ở Bundesliga trong màu áo Bayern Munich, tương đương 72 điểm. Messi xếp sau với 28 bàn, tương đương với 56 điểm, Ronaldo tạm thời xếp thứ 3 với 27 pha lập công, tương đương 54 điểm.

La Liga và Serie A chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, có lẽ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ cạnh tranh vị trí thứ 2 thay vì nuôi hy vọng vượt qua thành tích của Lewandowski.
Ronaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúcRonaldo bùng nổ cuối trận, Juventus thắng ngược giàu cảm xúc
Juventus đã ở rất gần thất bại trong chuyến viếng thăm Friuli nhưng đúng ở thời điểm quan trọng, Cristiano Ronaldo lại tỏa sáng với 2 bàn thắng.
Ronaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở JuventusRonaldo đang căng thẳng và cáu kỉnh ở Juventus
Cristiano Ronaldo có mùa giải 2020/21 không hề vui vẻ cùng Juventus và chưa biết chừng sớm chia tay Bà đầm già.
Đội hình Manchester United hủy diệt AS Roma 7-1 năm 2007 giờ ra sao?Đội hình Manchester United hủy diệt AS Roma 7-1 năm 2007 giờ ra sao?
Ở trận lượt về tứ kết Champions League 2006/07, Man United đã hủy diệt Roma 7-1, trong đó Michael Carrick và Cristiano Ronaldo mỗi người có cho mình một cú...
Bạn gái Cristiano Ronaldo khiến NHM tranh cãi nảy lửaBạn gái Cristiano Ronaldo khiến NHM tranh cãi nảy lửa
Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo đi máy bay riêng đến Paris, khiến nhiều người hâm mộ tin rằng CR7 sẽ chuyển tới PSG ở Hè 2021.
VIDEO: Khi giới cầu thủ Việt Nam ăn mừng theo kiểu RonaldoVIDEO: Khi giới cầu thủ Việt Nam ăn mừng theo kiểu Ronaldo
Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc các cầu thủ Việt Nam cosplay cung cách ăn mừng đã trở thành thương hiệu toàn cầu của ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất hành...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X