Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Giấc mơ của tôi là được tiếp tục chơi cho Real"

Thứ Sáu 14/10/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo mô tả việc được tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong nhiều năm tới giống như một giấc mơ đối với mình.


Năm 2016 mang tới những niềm vui cực lớn dành cho ngôi sao Cristiano Ronaldo. Hồi tháng 7, anh cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016 sau khi đánh bại chủ nhà Pháp trong hiệp phụ. Trước đó, Ronaldo cũng cùng với Real Madrid lên ngôi tại Champions League lần thứ 2 chỉ trong vòng 3 năm, bổ sung vào thành tích vốn đã rất đồ sộ cả về tập thể và cá nhân kể từ khi chuyển tới đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo Giac mo cua toi la duoc tiep tuc choi cho Real hinh anh
Được tiếp tục khoác áo Real là giấc mơ của Ronaldo

Hợp đồng của Ronaldo còn thời hạn với Real tới năm 2018 và tới giờ đôi bên vẫn đang tiếp tục đàm phán về một thỏa thuận mới. Và trong ngày nhận giải thưởng Champions League No1 được bình chọn bởi độc giả của hai tờ báo Marca và La Gazzetta dello Sport, chân sút 31 tuổi đã nhấn mạnh mong muốn của mình là tiếp tục sự nghiệp tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Tôi đã giành được chức vô địch Champions League và Euro, đó là một khoảnh khắc tuyệt đẹp trong sự nghiệp và cuộc sống thể thao của tôi", Ronaldo nói. "Nó khiến tôi rất muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ cho CLB này. Giấc mơ của tôi là được tiếp tục chơi cho Real Madrid và cảm thấy thực sự muốn ở lại đây trong nhiều năm bởi đây là CLB có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi."

Từ khi tới Real năm 2009, vị trí của Ronaldo luôn được xem là bất khả xâm phạm trong đội hình của họ. Tuy nhiên, sang mùa này tình hình đã bắt đầu có sự thay đổi khi CR7 với tác động từ chấn thương đầu gối khá nặng gặp phải ở chung kết Euro 2016 cộng với yếu tố tuổi tác đã khiến phong độ của anh sa sút. Những tố chất nổi trội nhất của Ronaldo trước đây như tốc độ hay sức mạnh cho đến nay đã bắt đầu suy giảm.

Sau 6 trận trên mọi đấu trường cho Real trong mùa giải này, Ronaldo chỉ ghi được 3 bàn thắng và thậm chí có những lúc người ta cho rằng anh là một trở ngại cho đội bóng này. Và đúng như tuyển thủ Bồ Đào Nha đã nói, ở lại Real những năm tới là một giấc mơ thay vì một điều đương nhiên dành cho anh như thời gian trước đó.

Cristiano Ronaldo giờ chỉ giỏi bắt nạt đối thủ yếu hơn Việt Nam?
Cristiano Ronaldo vừa trải qua tuần lễ đáng nhớ với ĐTQG Bồ Đào Nha, khi anh ghi 5 bàn. Trong đó, có 4 bàn được ghi vào lưới Andorra.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X