Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đạt phong độ ghi bàn khó tin trên sân khách

Chủ Nhật 28/02/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ cao trên sân khách với một bàn thắng vào lưới Hellas Verona, chỉ tiếc rằng Juventus không thể giành 3 điểm.

Cristiano Ronaldo liên tục ghi bàn trên sân khách


Tại vòng 24 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Hellas Verona. Đội bóng thành Turin đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Juventus phải bước sang hiệp 2 mới hóa giải được hàng thủ tốt thứ tư Serie A của Verona.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn khó tin trên sân khách hình ảnh

Ronaldo đạt phong độ rất cao trên sân khách


Phút 49, từ đường chuyền ngang thuận lợi của Federico Chiesa, tiền đạo Cristiano Ronaldo sút chéo góc gọn gàng mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, bàn thắng của CR7 là không đủ để họ giành chiến thắng khi Antonin Barak gỡ hòa sau đó.

Chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Hellas Verona, đội bóng của HLV Pirlo tiếp tục xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 46 điểm, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Inter Milan. Dù nhà ĐKVĐ mất điểm, song Ronaldo tiếp tục nối dài chuỗi trận ghi bàn ấn tượng trên sân khách.

Theo thống kê, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 14 trên sân khách mùa này trên mọi đấu trường. Trong 5 giải hàng đầu châu Âu, chỉ có Erling Haaland và Mohamed Salah (đều 16) làm tốt hơn anh. Đây là lần thứ 2 CR7 ghi bàn trên sân khách với 2 con số, sau thành tích 11 bàn ở mùa 2018/19.

Dù đã 36 tuổi nhưng Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định. Anh đã ghi 19 bàn tại Serie A mùa này sau 20 trận. Trong 5 mùa giải gần nhất, chỉ có mùa 2019/20 là tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn hơn (20) sau cùng số trận. Xa hơn, cầu thủ sinh năm 1985 có 47 bàn trong 47 trận gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, một hiệu suất đầy ấn tượng.
Ronaldo lập công, Juventus vẫn bất lực trước VeronaRonaldo lập công, Juventus vẫn bất lực trước Verona
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn nhưng từng đó là chưa đủ để Juventus giành trọn 3 điểm ở màn tái đấu Hellas Verona.
Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của JuventusChiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus
Cựu tuyển thủ Italia là Antonio Cassano khẳng định Cristiano Ronaldo là một chữ ký sai lầm của Juventus.
Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”
Theo Zlatan Ibrahimovic thì huyền thoại Brazil, Ronaldo mới là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.
Bailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giớiBailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giới
Với trung vệ Eric Bailly thì Sergio Ramos của Real Madrid mới là cầu thủ số 1 thế giới chứ không phải Ronaldo hay Messi.
INFOGRAPHIC: 5 yếu tố giúp Ronaldo trở thành “oanh tạc cơ” trên bầu trờiINFOGRAPHIC: 5 yếu tố giúp Ronaldo trở thành “oanh tạc cơ” trên bầu trời
Là một chú chim hay một chiếc máy bay? Không, chỉ đơn giản là Cristiano Ronaldo vừa bật nhảy lên để thực hiện một cú đánh đầu xuất sắc, như cú bật ghi bàn vào...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X