Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được so sánh với huyền thoại Real

Thứ Bảy 02/12/2017 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Real, Alvaro Arbeloa đã so sánh tiền đạo Cristiano Ronaldo với huyền thoại Alfredo di Stefano.

Trong lịch sử Real Madrid, Alfredo di Stefano là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất. Ông chơi cho Los Blancos từ năm 1953 đến năm 1964. Di Stefano cùng CLB hoàng gia Tây Ban Nha giành 5 chức vô địch châu Âu liên tiếp, ông ghi bàn trong mỗi trận chung kết từ năm 1956 đến 1960. Ngoài ra, ông còn cùng Los Blancos giành 8 chức vô địch La Liga. Huyền thoại của Real ghi 308 bàn trong thời gian gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Di Stefano cũng hai lần được bầu là Cầu thủ hay nhất châu Âu (năm 1957 và 1959).
Tien dao Cristiano Ronaldo duoc so sanh voi di Stefano hinh anh
Ronaldo được so sánh với Di Stefano
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid kể từ sau thời kỳ của Alfredo di Stefano. Siêu sao người Bồ đã cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Ngôi sao sinh năm 1985 đã có 2 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Trong 7 năm gắn bó với Real Madrid, CR7 đã ghi 417 bàn thắng sau 410 lần ra sân, một thành tích cực kỳ ấn tượng.
Chốt thời điểm Real mua Neymar
Theo Don Balon, Real Madrid sẽ quyết định chiêu mộ tiền đạo Neymar vào Hè năm 2019.
Cựu sao Real, Alvaro Arbeloa đã so sánh tiền đạo Cristiano Ronaldo với huyền thoại Alfredo di Stefano: “Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn cho Real, anh ấy giúp đội bóng có được rất nhiều danh hiệu, tôi nghĩ rằng Ronaldo xứng đáng sánh vai với huyền thoại Di Stefano. Ronaldo vẫn đang gắn bó với Real, anh ấy vừa gia hạn với đội bóng. Anh ấy sẽ còn ghi thêm những bàn thắng cho đội bóng thành Madrid, anh ấy cũng là một trong những nhân vật được đánh giá rất cao trong lịch sử Real”.
Perez de cao Arbeloa vi anh luon giu hinh anh dep ve doi bong
Arbeloa chia sẻ lý do rời Real
Alvaro Arbeloa đã đến Real vào năm 2009 từ Liverpool, sau 7 năm gắn bó với Los Blancos anh đã quyết định đầu quân cho West Ham. Nói về quyết định của mình cựu sao Liverpool chia sẻ: “Đó là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã chiến đấu hết mình trong màu áo Real, tôi nghĩ rằng NHM cũng thấy rõ điều đó. Nhưng tôi hiểu rằng đã đến lúc rời Bernabeu, tôi không còn phù hợp để đá chính thường xuyên nữa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X