Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trốn Covid-19, Ronaldo tới Bernabeu xem Siêu kinh điển

Thứ Hai 02/03/2020 03:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barcelona đã chào đón một vị khách đặc biệt, siêu sao Cristiano Ronaldo.
 

CR7 trở lại mái nhà xưa
 

1tiếng trước khi trận Siêu kinh điển La Liga bắt đầu, bên ngoài SVĐ Bernabeu đã được một phen náo động, khi siêu sao Cristiano Ronaldo xuất hiện. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tranh thủ thời gian Serie A tạm nghỉ để trở lại Madrid dự khán trận cầu đặc biệt này.
 
Cụ thể, trận đại chiến Italia giữa Juventus của Ronaldo và Inter Milan đã phải thay đổi lịch vì virus Corona. Ban đầu, BTC Serie A thông báo trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ không có khán giả, nhưng trước sự bùng nổ của dịch bệnh, cuộc chạm trán chính thức bị hoãn.

Trốn Covid-19, Cristiano Ronaldo tới Bernabeu xem Siêu kinh điển hình ảnh

Cristiano Ronaldo tới Madrid để xem trận Siêu kinh điển


Đó là lý do Cristiano Ronaldo mới có thời gian để trở lại Tây Ban Nha xem bóng đá, khi đội bóng cũ Real Madrid tiếp đón Barcelona của Lionel Messi. Kể từ khi CR7 rời Los Blancos, anh vẫn luôn được người hâm mộ nhắc đến với sự tiếc nuối lớn.
 
Cầu thủ 35 tuổi rất nhiệt tình với người hâm mộ, khi thoải mái ký tặng lên chiếc áo trắng của Real Madrid. Anh cũng được sắp xếp dự khán ở khu VIP trên SVĐ Bernabeu.
 
Và không rõ sự xuất hiện này của Ronaldo liệu sẽ đem tới sự khích lệ cho đoàn quân của Zidane, hay sẽ làm kình địch Messi dưới sân trở nên hăng máu hơn?

Trốn Covid-19, Cristiano Ronaldo tới Bernabeu xem Siêu kinh điển hình ảnh

Nguồn khích lệ không nhỏ của Real Madrid trên khán đài

 

Trực tiếp bóng đá Real Madrid 0-0 Barca (H1): El Clasico định đoạt ngôi Vương La Liga
Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Barca (3h00 ngày 2/3, La Liga 2019/20): Barca đang toàn thắng 4 trận gần đây ở La Liga. Đang có phong độ tốt, lại được sự dẫn...
Lo ngại Covid-19, bóng đá Thái Lan học theo phương pháp của Việt Nam
LĐBĐ Thái Lan vừa đi tới quyết định sẽ đóng cửa toàn bộ các trận đấu ở các giải đấu bóng đá nước này nhằm tránh nguy cơ dịch bệnh Covid-19 lây lan.
Xem lại pha bóng gây tranh cãi: VAR giúp MU giành 1 điểm trước Everton
Tình huống đáng nói nhất trận đấu giữa Everton vs MU chắc chắn là bàn thắng không được công nhận phút cuối cùng. Nhưng quyết định của trọng tài liệu có chính...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X