Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dính chấn thương sau chiến thắng trước Deportivo

Chủ Nhật 15/05/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính chấn thương sau chiến thắng của Real Madrid trước Deportivo tại vòng 38 La Liga.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tại vòng 38 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân Municipal de Riazor của Deportivo. Để có thể vượt qua Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải giành chiến thắng trước Deportivo và chờ đợi thầy trò Enrique mất điểm. Với quyết tâm cao độ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng dồn ép đối thủ và sớm có bàn dẫn trước do công của tiền đạo Cristiano Ronaldo
ngay phút thứ 7. Rồi đến phút 25, lại là ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng để nâng tỷ số lên 2-0.
Tien dao Ronaldo dinh chan thuong sau chien thang truoc Deportivo hinh anh
Ronaldo dính chấn thương bàn chân
Mặc dù đã giành chiến thắng trước Deportivo nhưng Real không thể vô địch La Liga bởi Barca cũng giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Granada. Như vậy là những nỗ lực bám đuổi của Los Blancos coi như đã tan thành mây khói. Không những không vượt qua được đại kình địch, Real còn gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự. Cụ thể, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính chấn thương.
Danh sách những kỷ lục cá nhân mới được thiết lập ở châu Âu đêm qua
Một loạt các giải VĐQG tại châu Âu đã chính thức hạ màn nên cũng là thời điểm, một loạt kỷ lục mới được xác lập. Ibrahimovic, Higuain, Ronaldo hay Jan Oblak...
Chân sút người Bồ phải nhường vị trí cho James Rodriguez. Nhiều người nghĩ rằng HLV Zidane rút Ronaldo ra sân nhằm giữ chân anh cho trận chung kết Champions League với Atletico Madrid vào rạng sáng 29/5 tới. Tuy nhiên, thực tế thì Cr7 lại dính chấn thương ở bàn chân. Trong giờ nghỉ, HLV Zidane đã yêu cầu bác sĩ kiểm tra vấn đề của CR7, đồng thời quyết định mạo hiểm bằng cách rút anh ra và tung James Rodriguez vào thay thế. Bản thân cầu thủ sinh năm 1985 có phần thất vọng vì không được tiếp tục thi đấu, đồng thời phải chính thức nhường danh hiệu “Vua phá lưới” cho Suarez.
Tien dao Ronaldo dinh chan thuong sau chien thang truoc Deportivo hinh anh 2
HLV Zidane lo lắng với chấn thương của Ronaldo
Chỉ còn hai tuần nữa là trận chung kết Champions League với Atletico sẽ diễn ra, NHM Real đang rất lo lắng với chấn thương mà Ronaldo gặp phải. Cựu tiền đạo của M.U đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Real Madrid, bởi vậy nếu anh không thể ra sân sẽ là bất lợi rất lớn với Los Blancos. Mùa 2013/14, Kền kền trắng đã hạ đối thủ 4-1 sau 120 phút thi đấu, thầy trò Zidane đang rất quyết tâm có thể lặp lại thành tích như vậy.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X