Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đáp trả Xavi: "Tôi có 3 QBV, Anh ta chả có gì"

Chủ Nhật 11/09/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu trở lại Real 5-2 Osasuna vào đêm qua, Ronaldo đã lập tức đáp trả về tuyên bố của cựu tiền vệ Xavi Hernandez.

Ronaldo dap tra Xavi Toi co 3 QBV, Anh ta cha co gi hinh anh
Ronaldo ghi bàn ngay ngày trở lại

Cách đây ít ngày, chẳng hiểu vì lý do gì mà cựu tiền vệ Xavi của Barca lại lên tiếng để “dìm hàng” Ronaldo và tâng bốc đồng đội cũ Messi như thường lệ. Đương nhiên siêu sao người Bồ cảm thấy “nóng mắt” và đã đáp trả trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu Real 5-2 Osasuna vào đêm qua.

CR7 tỏ ra quá quen với những thị phi và anh đáp trả đủ khiến Xavi phải xấu hổ. Anh nói: "Mọi người đều biết bất kỳ ai muốn lên trang nhất các báo đều phải nói về tôi. Tôi đã có ba Quả bóng vàng, còn Xavi chưa giành được danh hiệu nào và phải sang Qatar thi đấu. Anh ấy tự nhiên nhắc đến tôi bởi đơn giản Ronaldo là cái tên luôn được tìm kiếm nhiều nhất trong số các VĐV thể thao”.

Cris Ronaldo trở lại: Lời khẳng định của Real Madrid
(Bongda24h) - Sự trở lại đúng lúc của Cris Ronaldo giúp Real Madrid thắp lên điểm sáng để các cổ động viên tin tưởng vào tương lai sau án phạt cấm chuyển...

Quay lại trận đấu Real 5-2 Osasuna, Ronaldo có màn trở lại ấn tượng khi chỉ cần 5 phút thi đấu là đã có bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải này. Sau đó anh được rút ra ở phút 65 vì chưa hoàn toàn sung sức. Siêu sao 31 tuổi phát biểu sau trận: "Tôi cảm thấy ổn về mặt thể lực và có thể chơi 90 phút mà không gặp vấn đề gì. Ở một số thời điểm nhất định, tôi vẫn thấy hơi đau, nhưng đó là điều bình thường sau một thời gian nghỉ thi đấu. Tôi cảm thấy ổn, không đau đớn gì cả. Hôm nay mọi thứ thật tuyệt, chúng tôi chiến thắng, đội bóng chơi tốt, tôi trở lại và ghi bàn”.

Khi được hỏi về hợp đồng mới, Ronaldo đầy tự tin trả lời: “Chuyện hợp đồng thì bạn phải hỏi chủ tịch. Mọi việc vẫn đang tiến triển rất tốt như tôi nói nhiều lần. Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này bởi bạn chỉ cần nhìn màn trình diễn của tôi trên sân. Nếu chủ tịch có một cầu thủ như tôi thì ông ấy nên ký hợp đồng dài hạn ít nhất 10 năm. Tôi luôn cố gắng tập luyện không ngừng để đóng góp cho đội bóng. Bạn đừng lo xa, chủ tịch Perez thừa hiểu ông ấy cần phải làm gì về chuyện này”.

Tổng hợp: Real Madrid 5-2 Osasuna (Vòng 3 La Liga 2016/17)
Trận đấu Real Madrid vs 5-2 Osasuna tại Bernabeu diễn ra cởi mở làm mãn nhãn người xem.

► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X