Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Đáng lẽ ra Benitez phải bị sa thải sớm hơn"

Chủ Nhật 10/01/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định lẽ ra HLV Rafa Benitez phải bị sa thải sớm hơn.


Mới đây, BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã quyết định bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane là người thay thế. Việc này khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo cảm thấy rất vui mừng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ El Confidencial, khi được hỏi về việc Los Blancos sa thải Rafa Benitez, ngôi sao số 1 đội chủ sân Bernabeu đã tỏ ra rất hân hoan và buột miệng nói: ‘‘Chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian vào việc này. Đáng lẽ ra mọi chuyện cần phải kết thúc sớm hơn”.
Ronaldo Dang le ra Benitez phai bi sa thai som hon hinh anh
Ronaldo cho rằng lẽ ra Benitez phải bị sa thải sớm hơn
Việc Benitez bị sa thải một phần cũng vì những mâu thuẫn không thể giải quyết với siêu sao người Bồ Đào Nha. Ngay khi tới Bernabeu nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nâng tầm ảnh hưởng của Gareth Bale, điều này khiến CR7 không thể hài lòng. Rất nhiều lần anh phản ứng trước quyết định của cựu HLV Liverpool. Cựu chân sút của M.U cũng không có ấn tượng tốt với Benitez, trước đó nhà cầm quân này từng khẳng định Ronaldo không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Lộ diện tân binh đầu tiên của Real dưới thời Zidane
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail đưa tin, BLĐ Real Madrid vừa gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Everton vì trung vệ John Stones. Theo đó, tân HLV...
Ngoài siêu sao người Bồ, theo truyền thông xứ Bò tót tìm hiểu, có 7 cầu thủ nữa trong đội hình của Real Madrid mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Rafa Benitez là James Rodriguez, Isco, Sergio Ramos, Jese, Karim Benzema, Cheryshev và Toni Kroos. Trước Rafa Benitez, Jose Mourinho cũng va chạm với Cris Ronaldo cũng như một số ngôi sao lớn Real như Ramos, Casillas… khiến HLV người Bồ Đào Nha phải rời khỏi Bernabeu sau 3 năm dẫn dắt.
Ronaldo Dang le ra Benitez phai bi sa thai som hon hinh anh 2
Zidane sẽ khôi phục tầm ảnh hưởng của Ronaldo
HLV Ancelotti chính là nhà cầm quân nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ các học trò. Các cầu thủ Real từng liên tục đăng đàn kêu gọi Chủ tịch Florentina Perez không sa thải Carlotto nhưng không thành công. Khi nhà cầm quân người Italia ra đi Ronaldo hay Ramos cũng lên tiếng chia buồn với ông thầy của mình. Lúc này, mặc dù không còn làm việc với nhau nhưng rất nhiều trụ cột của Real Madrid và HLV Ancelotti vẫn nói tốt về nhau trong những lần trả lời báo giới.
Dư âm trận Real Madrid 5-0 Deportivo: Đoàn kết là sức mạnh
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid 5-0 Deportivo tại vòng 19 La Liga 2015-2016 đã chứng kiến một tinh thần thi đấu đoàn kết của đội bóng Hoàng gia TBN. Đặc...
Người vừa được bổ nhiệm lên chiếc "ghế nóng" là Zinedine Zidane ngay lập tức được Cristiano Ronaldo cùng nhiều ngôi sao ở Real ủng hộ, bởi chắc chắn cựu tiền vệ hào hoa người Pháp sẽ theo đuổi lối chơi tấn công mà cổ động viên và toàn đội bóng đang mong muốn. Huyền thoại người Pháp cũng có màn ra mắt hoàn hảo bằng chiến thắng 5-0 trước Deportivo trong khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)

Vương Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X