Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đá đểu Messi vì pha phối hợp đá 11m với Suarez

Thứ Tư 17/02/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu gần nhất của Barca với Celta Vigo, Messi và Suarez phối hợp đá 11m cực dị để ghi bàn gây tranh cãi trong dư luận.
 

Ronaldo da deu Messi vi cach da 11m di
Ronaldo đá đểu Messi vì cách đá 11m dị

Tại trận đấu giữa Barca 6-1 Celta Vigo ở vòng 24 La Liga mới đây, Messi và Suarez phối hợp đá 11m độc đáo khiến tất cả bất ngờ trong bàn thắng thứ 4 của đội chủ nhà. Trong pha bóng này, El Pulga không sút thẳng như thường lệ mà chuyền ngang sang cho Suarez băng xuống hoàn tất cú hat-trick. Nếu thực hiện đúng thì pha bóng này hợp lệ, tuy nhiên trong đoạn quay chậm đã chỉ ra bàn thắng này là sai luật. Cụ thể tiền đạo người Uruguay di chuyển sớm vào vòng cấm Celta khi Messi chưa chạm vào bóng. Nếu trọng tài tinh mắt thì đã từ chối bàn thắng rất “dị” này.

Điều đó càng làm pha phối hợp đá pen giữa Messi và Suarez gây thêm nhiều tranh cãi hơn. Ronaldo là người mới nhất lên tiếng về việc này. CR7 đã có ý “đá đểu” hai chân sút Barca phải phối hợp vì sợ thực hiện không thành công. Siêu sao người Bồ nói: “Tôi biết rõ và chính xác về pha bóng đó. Tôi biết tại sao Messi làm thế và tôi…không nói gì thêm. Các bạn có thể tự hiểu theo cách nghĩ của mình”.

“Real không bao giờ hành xử như cầu thủ Barca”
Theo cựu cầu thủ Roberto Carlos, Real Madrid có thể bị chỉ trích nặng nề nếu thực hiện quả phạt đền giống như Lionel Messi đã làm.

Quay trở lại trận Roma vs Real vào đêm nay, như thường lệ Ronaldo tỏ ra rất quyết tâm: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ trong 3 tuần với những gì tốt nhất. Tôi háo hức ra sân và ghi bàn để giúp đội nhà giành chiến thắng. Rõ ràng Champions League là đấu trường quan trọng nên chúng tôi phải tập trung hết sức. Roma là đối thủ khó khăn và Real phải sẵn sàng đối phó với mọi tình huống”.

Khi giới truyền thông Italia cho biết HLV Spaletti của Roma tuyên bố có thể loại Real thì Ronaldo đã cười phá lên và trả lời rất hóm hỉnh: “Con người có ước mơ là tốt”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X