Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Cuộc khủng hoảng ở Bernabeu không phải do lỗi của tôi"

Thứ Ba 23/10/2018 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real Madrid, cầu thủ người Bồ khẳng định anh không có lỗi sau chuỗi thành tích bết bát của Los Blancos.

Real đang chơi tệ hại


Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Levante trên sân nhà. Trận thua này nối dài chuỗi trận tệ hại của Los Blancos. Tính ra thầy trò Lopetegui đã không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại.
Cristiano Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real Madrid hình ảnh

Real Madrid đang rơi vào khủng hoảng


Real đang rơi vào khủng hoảng, họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca 4 điểm. Cuối tuần này, Kền kền trắng sẽ làm khách trên sân Camp Nou của Barca, nếu tiếp tục để thua nhiều khả năng HLV Lopetegui sẽ bị sa thải.

Ông thầy người Tây Ban Nha đang gặp áp lực rất lớn. Đã có những thông tin cho rằng rất nhiều trụ cột của Real không còn tin tưởng cựu HLV ĐT TBN, họ muốn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Don Balon thậm chí khẳng định Real đang đàm phán tìm người thay thế ông thầy 52 tuổi.

Cristiano Ronaldo được cho là một phần nguyên nhân dẫn đến cuộc khủng hoảng ở Real, theo đó sự ra đi của anh đã để lại một khoảng trống quá lớn trên hàng công của Los Blancos. Mariano Diaz người được đưa về với giá 30 triệu euro không thể thay thế vị trí do CR7 bỏ lại.


Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real


Cristiano Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real Madrid, cầu thủ người Bồ khẳng định anh không có lỗi sau chuỗi thành tích bết bát của Los Blancos.
Ronaldo co ban thu 400 o 5 giai VDQG hang dau chau Au trong su nghiep

Ronaldo nói về cuộc khủng khoảng ở Real


“Mọi người đều biết những gì tôi đã làm cho Real, nhưng bây giờ tôi đang khoác áo Juventus và tôi không nói về cuộc khủng hoảng của đội bóng khác. Tất nhiên, tôi không liên quan tới thành tích không tốt của Real ở thời điểm hiện tại”.

Đêm nay, MU vs Juventus ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, Ronaldo sẽ có chuyến quay trở lại Old Trafford. CR7 tiếp tục thể hiện sự biết ơn với Sir Alex Ferguson.

“Tôi luôn rất xúc động khi quay trở lại Old Trafford. Tôi đã giành được nhiều danh hiệu ở đây, trong đó có cả chức vô địch Champions League và Premier League. Sir Alex Ferguson là người mà tôi sẽ không bao giờ quên, tôi muốn gửi những lời chúc tốt nhất đến ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X