Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trần tình vụ "sỉ nhục" đồng đội sau trận derby Madrid

Chủ Nhật 28/02/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng dường như mọi người đã hiểu sai lời phát biểu của anh sau trận Real 0-1 Atletico tại vòng 26 La Liga 2015-2016.

Ronaldo tran tinh sau khi che bai dong doi khong cung dang cap hinh anh
Ronaldo trần tình sau khi chê bai đồng đội
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn thất vọng khi liên tiếp bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và khiến cho Real đón nhận trận thua đau đớn 0-1 trước Atletico ngay tại sào huyệt Bernabeu. Sau trận đấu này, Cr7 tỏ rõ sự bực tức và chê bai các đồng đội: “Nếu như các đồng đội đều ở đẳng cấp như tôi, có lẽ giờ đây Real đang thống trị bảng xếp hạng
”. Sau phát biểu trên, Ronaldo đã bị cư dân mạng ném đá tơi tả. Ai cũng biết rằng, Ronaldo đã có một trận đấu kém duyên và việc anh chê bai các đồng đội là điều thật khó có thể chấp nhận. Nhưng ngay lập tức, cầu thủ người BĐN đã lên tiếng trần tình và cho rằng mọi người đã hiểu sai ý nghĩa thật sự lời phát biểu của anh.

Ronaldo giãi bày: “Tôi không tự nhận mình giỏi hơn người khác, tôi chỉ muốn đề cập đến tình hình chấn thương của Real. Quá nhiều trụ cột đang dưỡng thương, như Bale, Pepe, Benzema, Marcelo. Sự vắng mặt của họ đã làm tổn thương Real, khiến Real không thể chơi với đẳng cấp vốn có. Nếu đội có lực lượng tốt nhất, ai cũng khỏe mạnh như tôi thì chúng tôi đã không ở vị trí hiện tại. Tôi hoàn toàn tôn trọng các đồng đội khác và không bao giờ có ý chê bai họ điều gì.

Thế nhưng thật khó có thể bào chữa khi những lời chê bai của Ronaldo đều được đăng tải trên các mặt báo. Nhiều ý kiến cho rằng, vì nhận quá nhiều gạch đá từ dư luận nên Cr7 đã lên tiếng “chữa cháy” bằng việc nói lái sang tình hình chấn thương của Real. Tất nhiên, lời phát biểu trên của Ronaldo khiến cho anh mất điểm trước các fan và đặc biệt hơn là tạo ra sự ganh ghét trong phòng thay đồ ở sân Bernabeu.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X