Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chỉ tên 4 cầu thủ mà Real cần mua trong hè 2018

Thứ Năm 01/02/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã lên tiếng yêu cầu đội bóng Hoàng gia chiêu mộ gấp 4 cái tên này ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Real Madrid đã có một kỳ chuyển nhượng hè 2017 khá yên ả khi không đưa một “bom tấn” nào về CLB. Hệ quả là đội bóng hoàng gia ngày càng sa sút và đang có nguy cơ đánh mất cả hai danh hiệu La Liga lẫn Champions League mà họ từng giành được ở mùa giải trước.

Trước sự đi xuống của CLB, mới đây tiền đạo Ronaldo đã yêu cầu đội bóng Hoàng gia sớm lên phương án chiêu mộ 4 cầu thủ mà CR7 cho rằng sẽ rất cần với Los Blancos ở mùa giải 2018/19.

Ronaldo chi ten 4 cau thu ma Real can mua trong he 2018 hinh anh
Ronaldo muốn Real Madrid chiêu mộ ít nhất 4 ngôi sao trong hè 2018

Theo tờ Diario Gol, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu Real Madrid mua ngay 4 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Người đứng đầu danh sách là thủ thành David De Gea của Man United. Anh là một trong những mục tiêu mà Kền kền trắng theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên thương vụ đã không diễn ra do thủ thành người TBN cũng là một trụ cột không thể thay thế của M.U

Ở vị trí hậu vệ, CR7 cũng muốn Real nâng cấp hàng thủ với sự xuất hiện của 2 trong 3 cái tên có năng lực là Marquinhos, David Alaba hoặc Leonardo Bonucci.

Tuy nhiên trên hàng công, Ronaldo không muốn thấy sự xuất hiện của Neymar hay Harry Kane, bởi điều đó có thể khiến anh mất suất thi đấu chính thức. Thay vào đó, cầu thủ Bồ Đào Nha muốn Real mua Goncalo Guedes, người đã gây ấn tượng tại Valencia mùa này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X