Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ muốn Real chiêu mộ trụ cột của Barca

Thứ Hai 16/10/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Ronaldo đã lên tiếng hy vọng BLĐ Real sẽ chiêu mộ thành công thủ thành Barca Ter Stegen ở kỳ chuyển nhượng sang năm.

Theo thông tin vừa được trang thể thao ESPN đăng tải, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa yêu cầu BLĐ Real chiêu mộ một thủ thành tài năng trong tương lai để có thể tiếp tục duy trì sức mạnh tại đấu trường quốc nội cũng như ở UEFA Champions League. 
Ronaldo bat ngo muon Real chieu mo tru cot cua Barca hinh anh
Ter Stegen là mục tiêu mà Ronaldo muốn Real chiêu mộ
Theo trang báo này, tiền đạo 32 tuổi đã đề xuất ra 3 cái tên mà Los Blancos nên chiêu mộ. Trong đó, cựu thủ môn Atletico Madrid David De Gea được xem là ưu tiên hàng đầu, 2 người còn lại là Thibaut Courtois của Chelsea và Ter Stegen của Barcelona.
 
Theo cảm nhận của CR7, các đồng đội hiện tại là Keylor Navas và Kiko Casilla chưa thể đảm bảo sự tin cậy trước khung thành Real. Do vậy, siêu sao người Bồ đang hy vọng được nhìn thấy một người gác đền mới trước khung thành Kền kền trắng.
 
Trong số 3 cái tên mà Cr7 đề xuất, chỉ có Courtois là người mà Real có khả năng chiêu mộ thành công cao nhất bởi thủ thành ĐT Bỉ sắp hết hợp đồng với Chelsea. 
 
Trong khi đó De Gea chưa bao giờ là một mục tiêu dễ dàng với đội chủ sân Bernabeu, khi mà họ đã thất bại ở hai kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trường hợp của Stegen cũng không đơn giản khi mà anh đang là trụ cột của Barca, và sẽ không có chuyện họ sẽ bán thủ thành 25 tuổi này cho đại kình địch của mình.

Thanh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X