Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời Real

Thứ Hai 22/01/2018 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được rời Real Madrid ở Hè 2018.

Rạng sáng nay Real Madrid có trận thắng đậm đà 7-1 trước Deportivo, tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với một cú đúp cùng 1 đường kiến tạo thành bàn, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, những màn trình diễn bùng nổ như vậy không diễn ra thường xuyên ở mùa giải này. Từ đầu mùa giải, rất nhiều trận đấu cựu sao M.U gây thất vọng.
Tien dao Cristiano Ronaldo giam luong de roi Real hinh anh
Ronaldo được Real đưa vào danh sách thanh lý
Tính đến thời điểm hiện tại tiền đạo Ronaldo mới chỉ có 6 bàn thắng ở La Liga, chính sự mờ nhạt của anh là một trong những lý do khiến Real đang thất thế trong cuộc đua vô địch với Barca. Ở tuổi 32, CR7 đang dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, khả năng chọn vị trí cũng như dứt điểm của anh đã suy giảm đáng kể. Cả chủ tịch và HLV Zidane đều không hài lòng với phong độ của cựu sao M.U, đã có những tin đồn cho rằng Real sẽ lên kế hoạch bán Ronaldo vào Hè này.
Zinedine Zidane: Real Madrid cần chiến thắng như thế này
Hủy diệt Deportivo bằng 7 bàn thắng, Zinedine Zidane thừa nhận điểm khác biệt lớn nhất làm nên chiến thắng ấn tượng của Real Madrid là khả năng chuyển hóa cơ...
Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Real sẽ bán cả bộ ba BBC ở Hè 2018, 3 cầu thủ thay thế bao gồm Icardi, Neymar và Hazard. Los Blancos dự định thu về 150 triệu bảng từ tiền bán Ronaldo, Benzema và Bale để trình làng hàng công mới. Ý thức được việc mình không còn đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của đội bóng, CR7 cũng đã lên kế hoạch ra đi. Theo Don Balon, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được rời Real Madrid ở Hè 2018.
Tien dao Cristiano Ronaldo giam luong de roi Real hinh anh 2
Ronaldo đang được M.U và PSG theo đuổi
Ngôi sao người Bồ đang được PSG và M.U theo đuổi, Real chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu euro. M.U và PSG hoàn toàn có thể chi ra số tiền đó, nhưng vấn đề mà họ lo ngại chính là mức lương mà CR7 đòi hỏi. Tuy nhiên, với việc đích thân siêu sao sinh năm 1985 khẳng định sẵn sàng giảm lương, cơ hội để Quỷ đỏ và đội bóng nước Pháp chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi là hoàn toàn có thể. Bongda24h.vn tin rằng ngoài vấn đề chuyên môn, những lợi ích về mặt thương mại có thể khiến M.U hoặc PSG “phá két” chiêu mộ Ronaldo.

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

Phong độ của Ronaldo ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X