Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chạm cột mốc vĩ đại sau trận thắng Club America

Thứ Năm 15/12/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc ghi bàn vào lưới Club America, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức chạm tới cột mốc 500 bàn thắng ở cấp CLB.
Ronaldo cham cot moc vi dai sau tran thang Club America hinh anh
Ronaldo đã ghi được 500 bàn ở cấp CLB

Trên thực tế, đây là một trận đấu khá đen đủi của Ronaldo. Các đồng đội của ngôi sao người Bồ đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng anh lại dứt điểm rất tệ trong một ngày thần may mắn không ở bên. CR7 đã đưa bóng tìm trúng cột dọc khung thành Club America một lần. Sau đó, Ronaldo còn dứt điểm thiếu chính xác trong một tình huống khung thành đối thủ đã bỏ trống và vị trí của anh thì chỉ còn cách cửa gôn vỏn vẹn vài mét. Dẫu vậy, ở những phút thi đấu cuối cùng, chân sút người Bồ vẫn có được bàn thắng sau một pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm chính xác để ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Real Madrid.

Đây là một bàn thắng khá đáng nhớ với Ronaldo bởi nó đánh dấu cột mốc 500 bàn thắng của anh ở cấp độ CLB. Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo được ghi vào năm 2002, khi anh mới 17 tuổi và còn đang thi đấu tại Sporting Lisbon. Kể từ thời điểm đó, Ronaldo đã cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng và trở thành huyền thoại ở những nơi anh đi qua.

Sau khi cập bến Madrid, Ronaldo đã loại hẳn khía cạnh đẹp mắt ra khỏi lối chơi của mình và tập trung toàn lực vào công việc săn bàn. Kỹ năng dứt điểm được anh mài giũa lên tầm nghệ thuật và ít khi CR7 bỏ lỡ nếu được đồng đội kiến tạo một cơ hội ngon ăn. Trong 7 mùa giải khoác áo Real cho đến nay, có tới 6 mùa Ronaldo ghi được hơn 50 bàn/mùa. Phong độ của CR7 mùa này dù đã sa sút đôi chút nhưng anh vẫn đóng góp được 13 pha lập công sau chỉ 18 trận đấu.

Ngoài kỷ lục này, Ronaldo cũng đang nắm giữ trong tay nhiều thành tích nổi trội khác. Hiện tại, anh đang là tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngoài ra, ngôi sao 31 tuổi cũng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại đấu trường Champions League và đang dần tiến tới cột mốc vô tiền khoáng hậu 100 bàn thắng ở sân chơi danh giá này.
Ronaldo cả gan trêu nhân viên BTC FIFA Club World Cup 2016
Ngôi sao Ronaldo vốn nổi tiếng là cầu thủ thường có những hành động khá hài hước và điều đó một lần nữa được thể hiện ngay trên sân tập tại Nhật Bản. Siêu sao...

Xem video tổng hợp trận Club America 0-2 Real Madrid:

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X