Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo chắc chắn sẽ có QBV FIFA thứ 5"

Thứ Sáu 16/06/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hugo Almeida của Bồ Đào Nha đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ lần thứ 5 có được Quả bóng Vàng FIFA.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa giải thành công. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có được 42 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ở La Liga, anh ghi 25 bàn giúp Real Madrid vô địch La Liga. Ở Champions League, ngôi sao sinh năm 1985 trở thành Vua phá lưới với 12 bàn. Trong trận chung kết anh lập một cú đúp giúp Real đánh bại Juventus 4-1 qua đó trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.
Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh QBV FIFA 2017 hinh anh
Ronaldo đã có 4 QBV FIFA
Messi của Barca đã ghi được 54 bàn thắng ở mùa giải vừa qua, nhưng Hugo Almeida, người từng sát cánh bên cạnh tiền đạo Ronaldo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha khẳng định CR7 sẽ giành QBV FIFA 2017: “Dĩ nhiên là cậu ấy là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV FIFA 2017. Cậu ấy đã giành cả La Liga và Champions League, đó đều là những danh hiệu lớn. Ronaldo cũng thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng. 6 bàn thắng vào lưới Bayern rồi Atletico, sau đó là cú đúp vào lưới Juventus ở trận chung kết Champions League đã nói lên điều đó”.
Asensio: Real không có chỗ cho Messi
Tiền vệ Marco Asensio khẳng định đội hình Real Madrid không có chỗ cho tiền đạo Lionel Messi.
“Tôi đã có thời gian thi đấu bên cạnh Ronaldo, tôi hiểu được tài năng của cậu ấy lớn như thế nào. Cậu ấy là người không bao giờ hài lòng với chính mình, vậy nên bạn thấy ở tuổi 32 Ronaldo vẫn không ngừng luyện tập để còn tốt hơn nữa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi tốt trong vài mùa giải tới. Ronaldo thực sự là một cỗ máy ghi bàn. Nếu cậu ấy không giành bóng Vàng đó sẽ là cú sốc rất lớn, nhưng tôi tin rằng điều đó sẽ không xảy ra”, chân sút người Bồ Đào Nha tiếp tục.
Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh QBV FIFA 2017 hinh anh 2
Hugo Almeida tin Ronaldo sẽ lần thứ 5 có được QBV FIFA
Tiền đạo đang thi đấu cho CLB AEK Athens của Hy Lạp cũng khẳng định Ronaldo sẽ giúp ĐT Bồ Đào Nha mang về thêm những danh hiệu lớn: “Cậu ấy đã chơi tốt ở VCK EURO 2016, cậu ấy là người góp công lớn nhất vào chức vô địch Euro của ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn mang về cho đội tuyển thêm những danh hiệu. Khả năng Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2018 là hoàn toàn có thể, nếu Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ tốt như trên đất Pháp cách đây không lâu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X