Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cảm ơn Messi vì một điều?

Thứ Ba 29/10/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn Messi, anh cho rằng việc chơi cùng giải đấu với M10 giúp cả mình và chân sút người Argentina đều tốt lên.

Ronaldo tin rằng Messi giúp mình trở nên tốt hơn


Sau khi Cristiano Ronaldo rời MU cập bến Real Madrid, anh trở thành đối trọng với Lionel Messi ở La Liga. Hai cầu thủ này cạnh tranh với nhau từng bàn thắng một, họ cũng là đối thủ của nhau trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng.
Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn Messi hình ảnh

Ronaldo cho rằng chơi cùng một giải đấu giúp anh và Messi đều tốt hơn


Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã cùng Barca và Real Madrid đua chức vô địch La Liga và Champions League, hiện cầu thủ người Bồ đã chuyển tới khoác áo Juventus, mùa giải 2019/20 là mùa giải thứ 2 của CR7 ở đội bóng thành Turin.

Cristiano Ronaldo lên tiếng cảm ơn Messi, anh cho rằng việc chơi cùng giải đấu với M10 giúp cả mình và chân sút người Argentina đều tốt lên.

“Rất nhiều ý kiến cho rằng việc được chơi chung giải đấu giúp tôi và Messi trở nên tốt hơn, tôi nghĩ đó là một nhận định đúng. Tôi cảm thấy sự có mặt của Messi giúp tôi phải chơi quyết tâm hơn rất nhiều so với quãng thời gian ở MU”.

“Tôi nghĩ rằng cuộc đua giữa tôi và Messi là sự cạnh tranh lành mạnh.  Chúng tôi là biểu tượng của đội bóng chúng tôi khoác áo. Tôi nghĩ rằng gần đây anh ấy nói rằng nhớ sự cạnh tranh với tôi".

Ronaldo cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực cho đến khi giải nghệ, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không để những lời khen ảnh hưởng đến phong độ của mình.

“Trong nhiều năm qua tôi luôn nỗ lực cả trên sân tập và thi đấu, thật tuyệt vời khi nhận được những lời khen, điều đó cho thấy những nỗ lực của tôi được nhìn nhận xứng đáng. Tuy nhiên, tôi sẽ không để những lời khen đó ảnh hưởng đến phong độ của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X