Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo béo" có nghĩa cử cao đẹp trong mùa dịch Covid-19

Thứ Tư 01/04/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Brazil, Ronaldo De Lima (được biết đến với cái tên Ronaldo béo) vừa có hành động rất đáng được vinh danh trong mùa dịch Covid-19.

Ronaldo béo có nghĩa cử cao đẹp mùa dịch Covid-19 hình ảnh
"Ronaldo béo" vừa từ chối xét nghiệm Covid-19 cho toàn đội để nhường lại cơ hội cho bệnh nhân khác

Theo truyền thông tại Tây Ban Nha, 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo De Lima vừa từ chối lời đề nghị xét nghiệm virus nCoV cho toàn đội, nhằm để dành cơ hội xét nghiệm cho những người khác cần hơn.

Trước đó, CLB Real Valladolid nơi 'Rô béo' đang làm chủ tịch đã nhận được đề nghị xét nghiệm virus nCoV từ chính quyền Tây Ban Nha. Song cựu sao người Brazil tin rằng điều này là chưa cần thiết do đội bóng của mình vẫn đang áp dụng lệnh cách ly nghiêm ngặt và không tiếp xúc với bên ngoài từ lúc dịch bệnh bùng phát.

Chia sẻ với truyền thông TBN, chủ tịch Ronaldo cho hay: "Toàn thể các thành viên Valladolid đều từ chối xét nghiệm, vì thực sự là không cần thiết. Lúc này ở Tây Ban Nha còn nhiều người cần xét nghiệm hơn chúng tôi. Valladolid sẽ tìm kiếm những giải pháp tối ưu giữa đại dịch".

Trước những khó khăn về tình hình tài chính do dịch Covid-19 gây ra, nhà vô địch World Cup 2002 cũng cho hay: "Là chủ tịch CLB, trách nhiệm của tôi là đảm bảo tài chính đội bóng. Chúng tôi muốn tiếp tục thi đấu, và trụ hạng. Nhưng để giải đấu quay trở lại, chúng ta cần đảm bảo an toàn cho cầu thủ và khán giả. Tôi vẫn đang chờ phương án từ chính quyền Tây Ban Nha. Khi dịch bệnh được kiểm soát thì mọi thứ mới rõ ràng được".

Ronaldo béo trở thành người đứng đầu Valladolid sau khi thâu tóm 51% cổ phần của đội bóng này vào tháng 9/2018. Ở mùa giải đầu tiên, cựu danh thủ sinh năm 1976 đã giúp CLB chủ sân Jose Zorrilla đứng thứ 16 chung cuộc. Mùa này, Valladolid đang đứng thứ 15 sau 27 vòng đấu ở La Liga 2019/20.

Vì sao Premier League chưa thể cắt giảm lương cầu thủ?
Tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến xấu phức tạp khiến các CLB lớn ở châu Âu buộc phải áp dụng chính sách cắt giảm lương cầu thủ, nhưng Ngoại hạng Anh thì...
Thêm một tên tuổi làng bóng đá thiệt mạng vì virus corona
Cựu chủ tịch của Marseille, Pape Diouf đã qua đời ở tuổi 68 do những biến chứng từ Covid-19.
Khủng hoảng kinh tế do Covid-19, Juventus lên kế hoạch bán Ronaldo
Trong bối cảnh đất nước Italia đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng do đại dịch Covid-19 gây nên, CLB Juventus đang có kế hoạch bán ngôi sao Cristiano Ronaldo...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X