Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tâng bốc Beckham là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Thứ Sáu 10/04/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ro “béo” cho rằng David Beckham là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.
Ronaldo và Beckham từng cùng nhau góp mặt trong đội hình Galacticos lịch sử của Real Madrid từ năm 2003 đến 2007. Beckham chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2003, 1 năm sau khi Ronaldo cập bến từ Inter.

“Một trong những người đầu tiên tôi gặp là cậu đấy”, Beckham nói với Ronaldo khi 2 người trò chuyện trên Instagram. “Khi cậu bước vào phòng thay đồ, tôi cảm thấy thật thoải mái khi được ở CLB này”.

Ronaldo tâng bốc Beckham là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất hình ảnh

Ronaldo tâng bốc Beckham trên mạng xã hội


Đáp lại những lời này, Ronaldo không ngại ngần tâng bốc người đồng đội cũ về khả năng của anh.

“Cậu cũng chơi rất tuyệt đấy. Với tôi, cậu là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cách mà cậu chạm bóng, cách mà cậu đưa bóng đến bất kỳ nơi nào cậu muốn mà không cần nhìn tôi. Tôi phải cảm ơn cậu vì nhiều đường bóng mà cậu kiến tạo cho tôi đấy”.


Dù sở hữu 2 tài năng hàng đầu lịch sử bóng đá nhưng Real Madrid chỉ giành được 2 danh hiệu khi Beckham ở Bernabeu.
Kể từ khi giải nghệ, Beckham đã trở thành chủ sở hữu của tân binh MLS là Inter Miami. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của đội bóng này ở MLS đã bị chặn đứng bởi sự hoành hành của virus corona.

“Đây là thời điểm khó khăn. Với Inter Miami, đây là mùa giải đầu tiên ở MLS. Chúng tôi chơi 2 trận rồi nhưng vẫn chưa được chơi trên sân nhà của mình.

Tuần đầu tiên khi phong tỏa, chúng tôi đã chơi trận đầu tiên. Quả thực rất khó khăn nhưng tôi thấy điều quan trọng nhất là mọi người khỏe mạnh và an toàn. Sau đó chúng tôi sẽ nghe lời khuyên từ chính phủ và lựa chọn những địa điểm có thể thi đấu.

Tôi cảm thấy rất phấn khích với Inter Miami. Chúng tôi có một sân vận động tuyệt vời với những khán giả tuyệt vời. Tôi đã cố gắng đúc rút những kinh nghiệm từ Man United, Real Madrid, Milan, PSG rồi đến LA Galaxy. Mọi đội bóng mà tôi chơi, tôi đều cố gắng lấy một phần để xây dựng nên đội bóng ở Inter Miami hiện tại. Tôi cảm thấy rất vui khi được là chủ sở hữu của đội hình này. Đó là điều mà tôi cảm thấy thật đặc biệt”.

VIDEO: Khoảnh khắc thế hệ Galacticos đời đầu cùng livestream khiến NHM xúc động
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X