Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ phũ phàng với Gareth Bale

Thứ Hai 10/12/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về chuyển nhượng Juventus, CR7 khẳng định đội bóng thành Turin không cần Gareth Bale hay Marco Asensio nhưng Marcelo thì khác.

Juventus không cần Bale và Asensio


Mùa giải này, Bale và Asensio không còn chơi quá xuất sắc. Nếu như Asensio gây thất vọng khi không thể đều đặn ghi bàn thì ngôi sao người xứ Wales không giữ được sự ổn định. Đã có những thông tin cho rằng Real sẵn sàng bán cả hai cầu thủ kể trên ở Hè 2019.
Ronaldo bất ngờ phũ phàng với tiền vệ Gareth Bale hình ảnh

Ronaldo cho rằng Juventus không cần Bale


Los Blancos đang nhắm Eden Hazard của Chelsea và Raheem Sterling của Man City, bởi vậy họ sẵn sàng bán cả Gareth Bale và Marco Asensio để lấy kinh phí chiêu mộ hai ngôi sao lớn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Juventus được cho là quan tâm bộ đôi ngôi sao của Real, song Ronaldo khẳng định đội bóng thành Turin không cần Bale và Asensio.

“Chúng tôi đã có nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, Juventus không cần thêm những cầu thủ chạy cánh như Bale hay Asensio. Đó đều là những tin đồn không đúng sự thực. Chúng tôi đang có một hàng công tốt, bởi vậy đội bóng sẽ không chi nhiều tiền nâng cấp hàng công”.


Nhưng Marcelo thì khác


Cristiano Ronaldo nói về chuyển nhượng Juventus, CR7 khẳng định đội bóng thành Turin không cần Gareth Bale hay Marco Asensio nhưng Marcelo thì khác.
Marcelo Ronaldo

Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo


“Juventus không cần nâng cấp hàng công, song nếu có một lựa chọn tốt ở hàng thủ như Marcelo chúng tôi sẽ không bỏ qua. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình Real Madrid, cậu ấy là hậu vệ trái tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Marcelo có rất nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là ở Champions League. Cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Juventus, nếu có cơ hội tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng không nên bỏ qua cơ hội chiêu mộ Marcelo. Cậu ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Real, tôi hiểu tài năng của cậu ấy tốt như thế nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X