Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ muốn Real bán một ngôi sao

Thứ Tư 29/11/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang mong muốn BLĐ Real Madrid bán đứt một cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

             

Theo tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Ronaldo đã gửi thông điệp yêu cầu BLĐ Real Madrid bán đứt cầu thủ Lucas Vazquez vì cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha không đủ năng lực để thi đấu cho đội 1 Real.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Ronaldo được cho là đã có cuộc nói chuyện với ngài chủ tịch Los Blancos Florentino Perez về tương lai của Vazquez - cầu thủ đã có 19 lần ra sân ở mùa giải này. Và dường như chủ tịch Perez cũng xuôi tai trước đề nghị bán Vazquez của CR7.

Ronaldo bat ngo muon Real ban mot ngoi sao hinh anh
Ronaldo muốn Real bán Vazquez

Vazquez là cầu thủ thường xuyên được HLV Zidane sử dụng ở mùa giải năm nay, tuy nhiên phần lớn số lần ra sân của anh là từ băng ghế dự bị. Cầu thủ này cũng kịp ghi dấu ấn với 2 bàn thắng cho Los Blancos, tuy nhiên Ronaldo muốn có một đồng đội chất lượng hơn thế, để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn với các tiền đạo Real Madrid. 

Sau một mùa hè không có những 'bom tấn' trên TTCN, lúc này Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn khi nhiều trụ cột gặp chấn thương hoặc sa sút phong độ. Vì thế BLĐ Kền kền trắng cũng đang lên kế hoạch mang về những cái tên chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, nhằm sớm thu hẹp khoảng cách 8 điểm với đại kình địch Barcelona tại La Liga. 

Ở chiều ngược lại, BLĐ Los Blancos cũng đang xem xét đề nghị chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Man United. Hậu vệ người Pháp là mục tiêu của Jose Mourinho trong suốt một thời gian dài vừa qua, song giới chủ Real không thực sự sẵn sàng chia tay anh. Tuy vậy, ở thời điểm này, khi mà Varane được cho là đang không thực sự hài lòng khi bị xem nhẹ ở Bernabeu, cầu thủ này cũng đã sẵn sàng cho một kế hoạch ra đi.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X