Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi đội hình Real Madrid

Thứ Tư 26/04/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với Deportivo La Coruna vào đêm nay mà chưa rõ lý do. Tuy nhiên nhiều khả năng HLV Zinedine Zidane muốn giữ sức cho CR7 trước trận đấu khó khăn hơn với Valencia vào ngày thứ bảy.

Sau thất bại trong trận El Clasico với Barcelona, Real Madrid không được phép nhận thêm thất bại nào nữa, nếu không muốn mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Khoảng cách giữa hai đội đang là ngang bằng, trong khi Real vẫn còn một trận đấu trong tay, nhưng họ lại thua Barca về hiệu số đối đầu.

Ronaldo bat ngo bi loai khoi doi hinh Real Madrid hinh anh
Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi đội hình Real Madrid

Los Blancos sẽ phải hành quân đến sân của Deportivo đêm nay, với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng. Đây cũng được dự đoán là trận cầu khó khăn với Real bởi tinh thần của họ đang xuống rất thấp sau trận thua đúng ở phút cuối cùng trước Barca. Họ cũng sẽ không có được sự phục vụ của Gareth Bale vì chấn thương và Sergio Ramos vì treo giò.

Không những thế, HLV Zidane đã quyết định để Ronaldo và Kroos nghỉ ngơi trong chuyến đi tới sân Riazor. Cả hai cầu thủ này đều đã bị vắt kiệt sức trong những trận đấu vừa qua. Với mật độ thi đấu dày đặc của Real, quyết định mà Zidane để cặp đôi trụ cột này nghỉ ngơi là hợp lý.

Tiết lộ: Cris Ronaldo mắng gì đồng đội sau trận El Clasico?
Theo tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Cris Ronaldo đã nổi điên mắng các đồng đội vì không cố gắng phạm lỗi làm ngắt nhịp tình huống tấn công của...

Khi Ronaldo và Bale đều vắng mặt, HLV Zidane vẫn có những phương án thay thế, như James Rodriguez, Lucas Vazquez hay Marco Asensio. Trong khi đó, Kovacic và Isco cũng sẵn sàng thay thế Kroos khi cần. Đáng lo hơn với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là ở trường hợp của Ramos. Nhưng họ cũng đã chào đón sự trở lại của Varane trong đội hình.

Real Madrid chỉ được nghỉ 2 ngày sau trận đấu tại La Coruna, trước khi trở lại sân nhà để đón tiếp Valencia, đội bóng đang trong cuộc đua dự cúp châu Âu và được đánh giá là đối thủ khó khăn bậc nhất với Real trong phần còn lại của mùa giải.

Danh sách 19 cầu thủ Real Madrid chuẩn bị cho trận Deportivo vs Real Madrid:
Navas, Casilla, Yanez, Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Danilo, Tejero, James, Casemiro, Kovacic, Modric, Asensio, Isco, Benzema, Vazquez, Mariano, Morata.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X