Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Ai có ghét thì tôi vẫn sẽ là huyền thoại vĩ đại"

Thứ Ba 03/05/2016 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao người Bồ khẳng định rằng anh chắc chắn sẽ được NHM bóng đá thế giới nhớ đến như là một huyền thoại vĩ đại, kể cả khi thái độ của anh khiến nhiều người khó chịu.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

ngoi sao Ronaldo
Nếu giúp Real Madrid vô địch Champions League, có lẽ Quả bóng Vàng sẽ lại thuộc về Ronaldo

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ban đầu, lối chơi của siêu sao này khá hoa mỹ với những tình huống nhảy múa cùng trái bóng khiến các khán giả chẳng thể rời mắt. Tuy nhiên, sau khi chuyển đến thi đấu cho Man United, tiền vệ người Bồ đã cải thiện đáng kể cân nặng cũng như cơ bắp. Cũng chính vì thế mà khả năng rê bóng của CR7 đã mai một đi nhiều nhưng bù lại, sức mạnh của anh lại được nâng lên tới tầm cỡ phi thường. Đến khi chuyển sang khoác áo Real Madrid, ngôi sao 31 tuổi đã bỏ hẳn những pha xử lý màu mè và thay vào đó là dành sự tập trung cho khả năng dứt điểm và hướng tới mục tiêu duy nhất là ghi bàn.
Real Madrid buồn vui lẫn lộn trước trận lượt về gặp Man City
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Madrid chắc chắn sẽ đón chào sự trở lại của ngòi nổ thượng thặng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, họ cũng mất đi hai ngôi sao quan...

Nhờ vậy, anh đã trở thành một đối trọng thực sự với siêu sao được nhiều người ca tụng là Lionel Messi. Những con số thống kê về khả năng săn bàn của Ronaldo chẳng kém Leo là bao. Và thậm chí, về số lượng bàn thắng ở đấu trường danh giá Champions League thì Ronaldo còn vượt trội hơn Messi rất nhiều. Hiện giờ, ngôi sao người Bồ đã ghi được tới 93 bàn thắng và nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở đấu trường này. Anh cũng tràn trề cơ hội để trở thành người đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng tại sân chơi danh giá nhất lục địa già cấp CLB.

Có thể thấy, Ronaldo chưa bao giờ mất niềm tin vào khả năng của mình. Và phát biểu mới nhất của anh càng khẳng định rõ ràng hơn bao giờ hết về điều đó. “Tôi tin chắc rằng mình sẽ được lịch sử bóng đá ghi nhớ như một huyền thoại. Dù mọi người có thích hay không thì tự những thống kê về tôi đã nói lên tất cả. Tôi biết có người thích, có người lại không nhưng thực sự thì bây giờ tôi cũng đã ở trong ngôi đền của những huyền thoại rồi.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X