Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho tiến cử Coutinho thay Neymar ở Barca

Thứ Sáu 04/08/2017 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Brazil khẳng định Coutinho sẽ là sự thay thế lý tưởng dành cho Barcelona sau khi mất ngôi sao Neymar vào tay PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Neymar đã chia tay Barcelona để chính thức gia nhập Paris Saint-Germain với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro. Đối với người Catalan, họ khó có thể vui mừng mặc dù thu về cả núi tiền từ quả bom tấn thế kỷ này bởi đơn giản, thay thế một ngôi sao xuất sắc hàng đầu thế giới như Neymar không phải là chuyện thực sự khả thi trong thời điểm hiện tại.

Ronaldinho tien cu Coutinho thay Neymar o Barca hinh anh
Ronaldinho tiến cử Coutinho thay Neymar ở Barca

Dù sao, hàng loạt cái tên sáng giá đã được ngắm nghía sẵn ngay khi Neymar chính thức bước chân ra khỏi Camp Nou, như Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Paulo Dybala (Juventus), Kylian Mbappe (Monaco) và tất nhiên không thể thiếu Philippe Coutinho, tiền vệ 25 tuổi của Liverpool vốn đã được Barca tăm tia chiêu mộ suốt thời gian dài.

Coutinho cũng chính là ngôi sao số một mà cựu danh thủ Ronaldinho hy vọng tiến cử cho đội bóng cũ. Huyền thoại của Barca cũng như bóng đá Brazil chia sẻ quan điểm: “Rất hiếm cầu thủ trên thế giới lúc này đủ khả năng thay thế được Neymar và tôi mạnh dạn nói một trong số đó chính là Coutinho.”

“Cậu ấy sở hữu trình độ và đẳng cấp ngang hàng với Neymar, nhưng Barcelona cũng hiểu rõ những khó dễ đến từ Liverpool, đặc biệt với số tiền nhận được với thương vụ chuyển nhượng điên rồ của Neymar. Chắc chắn, Barca buộc phải nâng lời đề nghị hỏi mua Coutinho của mình lên con số cao hơn rất nhiều.”

Barca được cho đã hai lần liên hệ với Liverpool về trường hợp Coutinho nhưng đều bị từ chối thẳng thừng, bất chấp khoản tiền hấp dẫn lên đến 80 triệu bảng. Vấn đề mấu chốt là đối tác nước Anh cũng không hề muốn chia tay ngôi sao sáng giá nhất sân Anfield của mình, đặc biệt trong mùa giải họ trở lại Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X