Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu được chọn, tôi muốn có Ronaldinho hơn Lionel Messi"

Thứ Tư 06/05/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, cựu tiền đạo người Argentina Martin Cardetti tin rằng người đồng đội cũ của mình tại PSG, Ronaldinho Gaucho mới là người giỏi nhất chứ không phải chân sút đồng hương, Lionel Messi.

Ronaldinho từng là ngôi sao sáng nhất tại Barcelona trước khi Lionel Messi nổi lên. Sẽ thật khó để so sánh về tài năng của hai nhân vật này song theo cựu tiền đạo của River Plate, Martin Cardetti thì vị này đánh giá rất cao khả năng của Ronaldinho.

Ronaldinho Messi
Martin Cardetti tin rằng Ronaldinho xuất sắc hơn Messi

Chia sẻ trên tờ Crack Deportivo, ông Cardetti cho hay: “Với tư cách là một huấn luyện viên, nếu được lựa chọn cho đội bóng của tôi, tôi sẽ ưu tiên chọn Ronaldinho của thời kỳ đỉnh cao trước Messi. Tôi từng có một năm thi đấu với Ronaldinho ở PSG và tôi biết đó là một cầu thủ đặc biệt, anh ấy là món quà mà Chúa đã mang đến.

Ronaldinho là một người hài hước. Với trái bóng, anh ấy có thể làm được mọi thứ và anh ấy đã luyện tập rất nhiều để có thể tạo nên những điều đặc biệt trong các trận đấu.

Bạn có thể thấy Ronaldinho khi tập luyện, hay trong các trận đấu, mọi động tác anh ấy thực hiện đều khác với mọi người. Mẫu cầu thủ như anh ấy rất hiếm khi xuất hiện và họ sẽ mãi được nêu danh trong lịch sử bóng đá. Tôi thật tự hào khi được làm đồng đội của một cầu thủ như vậy."

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Ronaldinho từng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với những pha đi bóng như làm xiếc với trái bóng. Ngôi sao người Brazil cũng đã có một sự nghiệp tuyệt vời với Barca, Brazil, Milan và PSG. Anh từng giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2005, cùng các chức vô địch World Cup, Champions League, La Liga và vô số các danh hiệu lớn nhỏ khác.

Tiết lộ: Ronaldinho từng yêu cầu đi bar tuần 2 lần mới chịu đá bóng
Mới đây, báo chí quốc tế đã phanh phui điều khoản đặc biệt của siêu sao Ronaldinho, khi anh ký hợp đồng với CLB Flamengo vào năm 2011.
Từ số 10 xuất sắc nhất thế giới đến tù nhân số 194: Chuyện gì đã xảy ra với Ronaldinho? (P1)
Ronaldinho đã phải lâm vào cái tình cảnh từ chàng trai được ca tụng là số 10 xuất sắc nhất thế giới trở thành tù nhân số 194 trong một nhà tù ở Paraguay. Những...
Từ số 10 xuất sắc nhất thế giới đến tù nhân số 194: Chuyện gì đã xảy ra với Ronaldinho? (P2)
Mặc dù được biết đến rộng rãi trên khắp thế giới với cái tên Ronaldinho Gaucho (một tính từ được sử dụng để mô tả những người sinh ra ở bang Rio Grande do...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X