Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: "Messi không bao giờ so được với Pele và Maradona"

Thứ Tư 12/10/2016 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bỏ qua Cris Ronaldo, Ronaldinho cho rằng Messi xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2016 nhưng cho rằng "Leo" không thể sánh được với những huyền thoại là Pele và Maradona.

 
Từng bị Pep Guardiola đẩy khỏi Nou Camp để dành không gian phát triển cho Messi nhưng Ronaldinho luôn dành sự tôn trọng lớn cho người kế nhiệm chiếc áo số 10 tại Nou Camp. Gần đây, Ronaldinho thừa nhận một trong những điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp là được thi đấu bên cạnh Messi quá ít.
 
Ronaldinho cho rang Messi khong bao gio so duoc voi Pele va Maradona.
Ronaldinho cho rằng Messi không bao giờ so được với Pele và Maradona.

Bày tỏ sự ủng hộ với Messi, Ronaldinho nhận xét trên AS: "Tất cả những cầu thủ được đề cử đều có phong độ rất cao, thật khó để lựa chọn. Dựa trên quan điểm cá nhân, tôi ủng hộ Messi. Tôi muốn thấy câu ấy hạnh phúc bởi chúng tôi là bạn tốt của nhau".
 
Dù đánh giá cao Messi nhưng cầu thủ người Brazil cho rằng "Leo" không thể sánh với bộ đôi huyền thoại Nam Mỹ khác: "Trong lịch sử bóng đá, tôi chỉ thấy Maradona Pele xứng đáng được coi là số một. Cả hai đều quá tuyệt vời".
 
Ronaldinho cũng không quên dành những lời khen cho "đàn em" Neymar: "Cậu ấy cũng là bạn của tôi và từng làm nên lịch sử với những câu lạc bộ tôi từng thi đấu. Một ngày nào đó, Neymar sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". 
 
N.D

► Cập nhật tin tức mới nhất về Man Utd và kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X