Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho dự đoán cái tên sẽ giành QBV trong tương lai

Thứ Năm 17/10/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior giành Quả bóng Vàng trong tương lai, đó là nhận định của huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho.

Ronaldinho đánh giá cao Vinicius Junior


Trong những mùa giải gần đây sao trẻ Vinicius Junior đã có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Ở tuổi 18, cầu thủ này khiến Real Madrid phải bỏ ra tới 45 triệu bảng để có mình. Sau khi cập bến Bernabeu, tiền đạo người Brazil đang được trao những cơ hội ra sân.
Ronaldinho tin Vinicius Junior giành Quả bóng Vàng hình ảnh

Ronaldinho tin Vinicius có thể giành QBV


HLV Zidane đánh giá cao tiềm năng của Vinicius Junior, ông luôn tạo những điều kiện để cầu thủ này được thể hiện khả năng của mình. Sao trẻ sinh năm 2000 được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song Real Madrid tuyên bố không bán Vinicius Junior, họ khẳng định cầu thủ 19 tuổi là tương lai của CLB.

Nếu tiếp tục trưởng thành Vinicius Junior hoàn toàn có thể trở thành trụ cột của Real Madrid và ĐT Brazil. Trong một phát biểu mới đây, Vinicius Junior giành Quả bóng Vàng trong tương lai, đó là nhận định của huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho.

"Cậu ấy đang chơi cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Nếu tiếp tục phát triển Vinicius Junior có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, tôi tin cậu ấy có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai”.

“Zidane hiểu rõ tài năng của Vinicius Junior, tôi tin ông ấy sẽ giúp học trò của mình phát triển vượt bậc. Tôi chờ đợi vào sự tỏa sáng nhanh chóng của Vinicius, tôi muốn nhìn thấy những bước trưởng thành vượt bậc từ cậu ấy”.

Mới đây, Lucas Vazquez cũng khen ngợi Vinicius Junior, cầu thủ sinh năm 1991 tin rằng sao trẻ người Brazil và Rodrygo Goes có thể là người lĩnh xướng hàng công Real Madrid trong tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X