Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

Thứ Bảy 07/04/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldinho phát biểu về Lionel Messi, huyền thoại bóng đá Brazil đánh giá M10 cao hơn Cristiano Ronaldo.

Ronaldo đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

Trong 10 năm trở lại đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai ngôi sao xuất sắc nhất thế giới, họ thay nhau giành danh hiệu Quả bóng vàng. Hai cầu thủ này luôn duy trì sự ổn định rất lớn và rất khó để xác định trong số họ ai là người xuất sắc hơn.
Ronaldinho phat bieu ve Lionel Messi khien Ronaldo dau long hinh anh

Ronaldo phát biểu về Lionel Messi

Ronaldinho phát biểu về Lionel Messi, huyền thoại bóng đá Brazil đánh giá M10 cao hơn Cristiano Ronaldo.

“Tôi đã có thời gian thi đấu bên cạnh Messi, dù thời gian không quá lâu nhưng đủ để tôi đánh giá tài năng của Messi. Cậu ấy đã có 5 Quả bóng Vàng và vô số những danh hiệu cũng như kỷ lục, cậu ấy xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Tôi đã không thể thi đấu bên cạnh Messi quá lâu, vì tôi không còn trẻ. Nếu có một điều ước, tôi muốn được thi đấu bên cạnh cậu ấy một lần nữa. Messi là một cầu thủ xuất sắc và tôi khẳng định rằng bất cứ cầu thủ nào cũng muốn trở thành đồng đội của cậu ấy”.

Ronaldinho khẳng định một 1 ngôi sao không thể giúp đội bóng thành công

Ronaldinho phát biểu về Lionel Messi, anh khẳng định một mình M10 không thể giúp đội bóng hướng đến thành công: “Dù là ngôi sao lớn, nhưng anh ta cần được đá trong một môi trường có những đồng đội tốt, nếu không rất khó để có được thành công”.
Leo Messi

Ronaldinho chia sẻ thêm về Leo Messi

“Trường hợp của Neymar cũng vậy, cậu ấy thi đấu trong một tập thể chưa quá xuất sắc, bởi vậy một mình cậu ấy không thể giúp PSG đi sâu ở Champions League. Tuy nhiên, tôi tin rằng trong những mùa giải tới PSG sẽ rất mạnh, bởi họ đang tích cực nâng cấp đội hình”.

Ronaldinho đã mang về rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong sự nghiệp, bao gồm ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, anh hài lòng với sự nghiệp thi đấu của mình: “Tôi không có gì phải nuối tiếc cả. Tôi đã kết thúc sự nghiệp của mình với những danh hiệu với CLB, ĐTQG, tôi cũng có những danh hiệu cá nhân. Tôi cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đã làm được”.

Phong độ của Messi ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X