Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho đã đoán trước việc Coutinho gia nhập Barca cách đây 2 năm

Thứ Ba 09/01/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền vệ Philippe Coutinho chuyển tới Barca đã được hoàn tất ít ngày gần đây, nhưng cựu cầu thủ Ronaldinho đã tiên đoán được điều này từ năm 2015.


Ngay khi phiên chợ đông mở cửa, đội chủ sân Camp Nou đã chi tiền tấn để đem về Philippe Coutinho. 142 triệu bảng, và tiền vệ Brazil trở thành chữ ký đắt giá thứ 2 lịch sử. Cầu thủ này đã được Barca theo đuổi rất sát kể từ mùa hè 2017, nhưng theo Dailly Mail, thương vụ này đã được huyền thoại Ronaldinho đoán trước từ 2015.
 
Quay trở lại thời điểm đó, “Rô-vẩu” đã có những chia sẻ như sau về người hậu bối: “Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Tôi nghĩ Coutinho là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Và khi nghĩ rằng cậu ấy làm được những điều này ở một CLB không thực sự có phong độ cao (Liverpool) thì đó quả thực là một thành tựu lớn. Tôi không nói chuyện với cậu ấy hay Barca, nhưng tôi biết đội bóng đang tìm kiếm một cầu thủ có những phẩm chất đặc thù, và Coutinho hoàn toàn phù hợp với điều đó.”
 
Ronaldinho va Coutinho
Ronaldinho và Coutinho

“Sau những năm tháng cống hiến cho Barca, Xavi đã ra đi và Iniesta hiện đã 30 tuổi, đội bóng cần phải giải quyết tình trạng này. Đó là lý do tôi cho rằng Barcelona và Coutinho rất hoàn hảo với nhau. Thi đấu với những cầu thủ xuất sắc có thể giúp bạn tiến bộ. Chưa nói đến những danh hiệu mà cậu ấy có thể giành được cùng Barca, chắc chắn Coutinho sẽ giỏi hơn rất nhiều khi được chơi cùng những cái tên đẳng cấp như Neymar, Messi, Suarez và Iniesta.”
 
Tất nhiên, “lời sấm truyền” của Ronaldinho không hoàn toàn chính xác, bởi Neymar đã rời Barca để tới nước Pháp vào mùa hè năm ngoái. Nhưng còn lại, cầu thủ một thời của đội chủ sân Camp Nou đều dự đoán chuẩn. Lúc này, Gã khổng lồ xứ Catalonia đang có cơ hội tuyệt vời để lên ngôi tại La Liga, sau khi tạo ra khoảng cách 9 điểm vớ đội nhì bảng. Bởi vậy, Philippe Coutinho hoàn toàn có thể giành danh hiệu chỉ trong ít tháng khoác áo đội bóng mới.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X