Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Làm gương cho Messi, HLV Koeman chấp nhận giảm lương ở Barca

Thứ Bảy 28/11/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman đã chấp nhận giảm lương ở Barca, đồng thời kêu gọi các học trò cùng hành động để giúp đỡ đội bóng.

Ronald Koeman đồng ý giảm lương ở Barca

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều đội bóng ảnh hưởng nặng nề, trong đó có Barca. Cách đây chưa lâu, gã khổng lồ xứ Catalan công bố khoản lỗ lên tới 97 triệu Euro cùng khoản nợ lên tới gần 500 triệu Euro.

Trong bối cảnh ấy, Barca đã kêu gọi các cầu thủ giảm lương để hỗ trợ CLB trong quãng thời gian khó khăn. Tính tới hiện tại, nhiều ngôi sao như Frankie de Jong, Pique, Ter Stegen hay Lenglet đã đồng ý với yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

Mới đây nhất, tới lượt HLV Ronald Koeman chấp nhận giảm lương. Ông đang nhận đãi ngộ 10 triệu Bảng mỗi mùa khi dẫn dắt Barca.

HLV Ronald Koeman chấp nhận giảm lương ở Barca hình ảnh
HLV Koeman chấp nhận giảm lương ở Barca.

Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman trong thời gian tới sẽ nói chuyện thuyết phục các cầu thủ noi gương mình. Chiến lược gia người Hà Lan muốn các học trò sớm giải quyết dứt điểm vấn đề này để tập trung vào chuyên môn.

Một trong những cái tên đáng chú ý nhất chưa chấp nhận chịu giảm lương không ai khác ngoài Messi. Ngôi sao người Argentina đang có thu nhập 500 nghìn Bảng mỗi tuần (tương đương 26 triệu Bảng mỗi mùa). Ngoài ra, những cái tên nhận lương cao khác như Griezmann (15.3 triệu Euro mỗi mùa) hay Coutinho (9.4 triệu Bảng mỗi mùa) cũng chưa chấp nhận yêu cầu Barca đưa ra.

Ứng viên Chủ tịch Barca lên tiếng chê bai Neymar
Đã từng tiến rất gần tới việc tái chiêu mộ tiền đạo Neymar vào mùa hè 2019, nhưng Barca sẽ không làm điều đó trong tương lai với sự xuất hiện của Toni Freixa.
Barca lên kế hoạch đổi tên Camp Nou thành Messi
Emili Rousaud, ứng cử viên chủ tịch Barca đang ấp ủ kế hoạch đổi tên sân Camp Nou thành Lionel Messi.
Philippe Coutinho hạnh phúc bên vợ sắp sinh
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa đăng tải những bức ảnh chụp cùng vợ Ainee đang mang bầu cùng hai con gái, ngôi sao của Barca tỏ ra hạnh phúc khi gia đình sắp đón...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X