Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: Đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất

Thứ Hai 22/03/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Barca đã huỷ diệt Real Sociedad với tỷ số 6-1, trong ngày sinh nhật của người thuyền trưởng Ronald Koeman.

Koeman chia sẻ sau chiến thắng

21/3 là một ngày đặc biệt với Barcelona, khi có tới 3 thành viên của CLB sinh nhật vào ngày này. Đó là HLV Ronald Koeman (bước sang tuổi 58), Antoine Griezmann (30) và Jordi Alba (32). Không rõ có phải đó là lý do mà Barca chơi như lên đồng và huỷ diệt Real Sociedad với tỷ số của một ván tennis hay không.

Chia sẻ trên Marca, HLV Koeman vui mừng: “Chiến thắng này là món quà hoàn hảo trong ngày sinh nhật. Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời, dù rất khó khăn để có bàn thắng đầu tiên. Khi tỷ số là 2-0, chúng tôi đã thống trị hoàn toàn trận đấu và hàng công đã đạt hiệu quả rất cao.

HLV Ronald Koeman Đó là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất hình ảnh

HLV Ronald Koeman đón sinh nhật thứ 58 trong trận thắng Sociedad


Các cầu thủ đã cho tôi món quà sinh nhật rất ý nghĩa. Nhưng tôi sẽ không tự tin rằng chúng tôi không phải nhận thất bại. Có rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước, và tốt nhất là chúng tôi cần duy trì phong độ này để cạnh tranh cho danh hiệu.

Không chỉ chúng tôi, mà cả Atletico lẫn Real Madrid đều đang thi đấu tốt, điều đó khiến giải đấu hấp dẫn cho đến khi hạ màn. Chúng tôi vẫn xếp sau Atletico và chắc chắn cả 3 đội bóng đều sẽ chiến đấu đến cùng.”

Trên bảng xếp hạng hiện nay, Atletico Madrid đang dẫn đầu với 66 điểm sau 28 vòng đấu, hơn Barca và Real lần lượt 4 và 6 điểm. Cuộc đua vì vậy vẫn còn rộng mở cho đến những vòng cuối cùng.


Messi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử BarcaMessi vượt Xavi trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất lịch sử Barca
Lionel Messi một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử khi vượt qua Xavi để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại cho Barca.
Messi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của BarcaMessi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của Barca
Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ nguy hiểm Sociedad với tỉ số 6-1 ở trận đá muộn nhất vòng 28 La Liga nhờ 2 cú đúp của Messi và Dest cùng 2 bàn thắng của bộ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X