Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VAR

Chủ Nhật 11/04/2021 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tranh cãi là thứ gia vị quen thuộc của El Clasico và nó lại xuất hiện thông qua phát biểu của HLV Ronald Koeman sau trận.

Trên sân nhà, Real Madrid đã đánh bại Barcelona 2-1 ở vòng 30 La Liga. Trận cầu El Clasico diễn ra kịch tính tới tận những giây cuối cùng. Sự chú ý cũng được đổ dồn vào trọng tài chính Jesus Gil với những quyết định gây tranh cãi.

Ronald Koeman
Koeman tỏ ra bất bình với những quyết định của trọng tài

Cụ thể, người điều khiển trận đấu đã không thổi phạt cầu thủ Real khi phạm lỗi với Lionel Messi và pha bóng đó trực tiếp dẫn đến bàn thắng của Karim Benzema phút 13. Tới phút 28, cũng một lỗi tương tự song Jesus Gil lại cho Los Blancos hưởng quả phạt trực tiếp và Toni Kroos tận dụng để nâng tỷ số lên 2-0.

Trong hiệp 2, có 2 lần cầu thủ Barca vây quanh trọng tài đòi phạt đền khi Ousmane Dembele và Martin Braithwaite ngã trong vòng cấm sau những pha va chạm đều với Ferland Mendy. Nhưng tất cả đều bất thành và chung cuộc Blaugrana thất thủ 1-2 trước Real Madrid.

Sau trận, HLV Ronald Koeman không giấu sự thất vọng của mình về công tác trọng tài. Ông đến gặp trọng tài chính Jesus Gil và có lời qua tiếng lại. Trước các phóng viên, Koeman giải thích:

Messi tiếp tục tịt ngòi ở các trận El Clasico trong 3 năm qua
Barca thất thủ 1-2 trên sân Real

“Tôi chỉ yêu cầu trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn. Đã có một quả phạt đền rất rõ ràng của Barca bị từ chối và tôi không biết tại sao lại có VAR ở Tây Ban Nha. Mọi người đều cho rằng đó là một lỗi. Rồi thời gian đá bù chỉ có 4 phút.”

Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục: “Barca thua vì trọng tài? Không, tôi không nói vậy. Tôi cho rằng màn trình diễn của đội bóng ở hiệp 1 là không tốt. Chúng tôi để lộ ra quá nhiều khoảng trống.”

“Nhưng đã có những quyết định thiếu chính xác từ trọng tài. VAR vốn dĩ được áp dụng để xử lý trong những tình huống như vậy.”


Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X